Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

phim Truy Ngư Truyền Kỳ

Truy Ngư Truyền Kỳ

Truy Ngư Truyền Kỳ

Diễn viên: Quan Trí Bân, Triệu Lệ Dĩnh, Đới Kiều Thiên, Đinh Tử Tuấn...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 40 tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

Xem Phim Truy Ngư Truyền Kỳ : Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng rất vui vẻ . Xem phim Truy Ngư Truyền Kỳ : Hồng Lăng gặp Trương Trân - một thư sinh điển trai từ đó bắt đầu mối tình sâu đậm giữa người và yêu. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau. Họ đã gặp phải nhiều khó khăn vì xưa nay người và yêu không thể ở bên nhau, Hồng Lăng bị phạt, họ phải chia lìa nhưng trái tim của họ luôn hướng về nhau.
truy ngu truyen ky
Phim có những tình tiết bất ngờ lí thú. Liệu mối tình này có được sự cảm thông của thượng đế? Xem phim Truy Ngư Truyền Kỳ để gặp nàng tiểu hoa đán của màn ảnh Trung Hoa Triệu Lệ Dĩnh trong vai nữ chính. phim hay và hấp dẫn mời các bnaj đón xem các tập của phim .
Dù là gương mặt mới nhưng với tài năng của mình Lệ Dĩnh đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả qua những bộ phim như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lục Trinh Truyền Kỳ... Cùng đóng cặp với cô trong xem phim Truy Ngư Truyền Kỳ là Quan Trí Bân trong vai Trương Trân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét