Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

phim Trốn Tết

Trốn Tết

Trốn Tết

Diễn viên: Huy Khánh, Tuấn Bo, Kim Huyền, Kiều Linh…,
Đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc,
Thời lượng: 4 tập

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

Xem phim Trốn tết Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem các tập của phim .
là bộ phim truyền hình Việt Nam sản xuất năm 2013. Xem phim Trốn tết do Võ Ngọc làm đạo diễn cùng sự tham gia của các diễn viên Kim Huyền, Huỳnh Cửu Long, Huy Khánh, Kiều Linh…..Phim có sự tham gia của Huy Khánh .
Với 4 tập phim khán giả sẽ được đạo diễn cùng các diễn viên cho những phút giây thư giản với những tình tiết hài hước. Xem phim Trốn tết xoay quanh tầng 6 của một khách sạn.
trốn tết
Xem phim Trốn tết xoay quanh khách sạn của Diễm một người phụ nữ góa chồng. phim hài và vui tươi xảy ra trong khách sạn của bà Diễm .Trong những ngày cuối năm bà cho nhân viên dọ dẹp lại các phòng để đón một lượt khách mới. Khi thời khắc giao thừa diễn ra, bà Diễm đi đến từng phòng để chúc tết. Đến phòng của người khách tên Phú thì bà nhận thấy một cảnh hãi hùng là nhân viên của bà đang nằm bất tỉnh trong phòng còn Phú thì không thấy đâu cả.Khi tỉnh lại nhân viên kể lại cho bà chủ là bị đánh bất tỉnh trong phòng phú sau khi tình nghi có gì đó xảy ra trên tầng 6.Lúc này Phú biên smaast cùng những thứ khác của những người khách ở trong khách sạn của Diễm . Sau đêm nhậu bí tỉ với Phú thì những thứ tài sản của những vị khách này ko cánh mà bay mấy hết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét