Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

phim Tôi Cần Một Gia Đình

Tôi Cần Một Gia Đình

Tôi Cần Một Gia Đình

Diễn viên: Bảo Kiếm Phong, Diêu Thiên Vũ...,
Đạo diễn: Hoa An,
Thời lượng: 34 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Tôi Cần Một Gia Đình Đăng ký website vào các cỗ máy tìm kiếm. Thuật ngữ này cũng rất được quan tâm vì đây là cách đơn giản và nhanh nhất giúp một website mới ra đời có thể được liệt kê trong danh bạ của các cỗ máy tìm kiếm. Để làm việc này, các webmaster thường sử dụng nhiều cách khác nhau, nhưng tựu trung có 2 cách chính:

phim Tôi Cần Một Gia Đình  Tự động đăng ký: Các webmaster dạng này thường sử dụng một phần mềm chuyên về SES như AddWeb Promoter, Hello Search Engines, Dynamic Submission,... để đăng ký website vào hàng loạt cỗ máy tìm kiếm. Nhiều webmaster rất tự hào với những phần mềm dạng này khi cho rằng mình đã đăng ký website của mình (và cả của khách hàng) vào hàng ngàn - thậm chí hàng triệu "cỗ máy tìm kiếm" chỉ bằng một vài lần nhấn chuột - và phần mềm sẽ làm thay Xem phim Tôi Cần Một Gia Đình toàn bộ. Sự thật có đơn giản như thế?
toi can mot gia dinh
xem phim Tôi Cần Một Gia ĐìnhHãy lấy Google, Yahoo và MSN làm ví dụ: Để đăng ký vào 3 cỗ máy này, bạn bắt buộc phải làm động tác: nhập mã số an toàn (đối với Google và MSN) hoặc đăng nhập tài khoản (nếu đăng ký vào Yahoo). Đây là việc chỉ con người mới làm được - không có một phần mềm nào đủ khả năng làm thay. Chưa hết, hiện 3 cỗ máy này đang chiếm thị phần tìm kiếm áp đảo với chỉ số: Google + Yahoo + MSN chiếm xấp xỉ 85% chỉ số tìm kiếm toàn thế giới. Ngoài ra, các Search Engine khác như AOL (sử dụng kết quả của Google), Altavista, Alltheweb, Inktomi (sử dụng kết quả của Yahoo), Ask/Teoma, Lycos, HotBot và Dogpile chiếm khoảng 14,5% thị phần còn lại. Như vậy hàng "ngàn", hàng "triệu" "cỗ máy tìm kiếm" còn lại chỉ chiếm thị phần xấp xỉ 0,5% ! (Tham khảo: Đăng ký website vào Google, Yahoo, MSN và Ask/Jeeves). phim Tôi Cần Một Gia Đình
- Đăng ký thủ công: Đây là cách làm đúng và cần thiết nhất để website của bạn sớm được nhận diện trên hệ thống tìm kiếm. Về cách đăng ký, xin vui lòng tham khảo bài viết: Đăng ký website vào Google, Yahoo, MSN và Ask/Jeeves.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét