Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

phim Tình Không Lối Thoát

Tình Không Lối Thoát

Tình Không Lối Thoát | Thiên Và Địa

Diễn viên: Xa Thi Mạn, Lâm Bảo Di, Trần Hào, Huỳnh Đức Bân, Xa Thi Mạn, Thiệu Mỹ Kỳ, Chu Tuệ Mẫn,
Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2011

phim Tình Không Lối Thoát Google muốn các snippets phản ánh đúng nội dung kết quả trang Web tìm kiếm. Google thường ưu tiên lựa chọn thể meta description của trang (nếu có) bởi nó cung cấp cho người dùng vài nhận định rõ ràng phim Tình Không Lối Thoát về nội dung của đường dẫn URL. Nó sẽ giúp người dùng có được kết quả chính xác nhanh hơn và tránh việc tìm đi tìm lại nội dung làm chán nản người dùng và tốn lưu lượng Web. Hãy nhớ rằng thẻ meta descriptions chứa hàng dãy từ khóa sẽ không thể nằm trong tiêu chí này và có ít khả năng được hiển thị so với các thông tin khác như là một snippet. Một điều quan trọng nữa là nếu như thẻ meta description có thể giúp tăng tỷ lệ nhắp chuột thì chúng lại không ảnh hưởng gì tới thứ hạng trang Web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Xem phim Tình Không Lối Thoát Thẻ meta description không nhất thiết phải là có cấu trúc câu, bạn có thêm vào các dữ liệu một cách cấu trúc liên quan tới trang. Ví dụ một mẩu tin hay một bài viết trên blog cá nhân có thể liệt kê tên tác giả, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. Các thông tin này có thể cung cấp cho người dùng những thông tin bổ ích còn không thì khó có không được sử dụng như là snippet.
phim Tình Không Lối Thoát Tương tự các trang sản phẩm chứa vài thông tin khóa quan trọng về giá cả, ngày tháng, nhà sản xuất …. Thẻ khóa descriptions có thể chứa tất cả những thông tin trên. Ví dụ, khi phân tích thẻ miêu tả sau liên quan tới cuốn sách “Search Engine Optimization For Dummies”. Đây là phấn lớn các thông tin về cuốn sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét