Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu



Phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu Phim hay và hấp dẫn .  Dạo gần đây hãng phim lớn TVB của Hồng Kong liên tục gặp những thất bại khi các phim mới chiều điều không đạt thành công như mong đợi còn bị khán giả ném đá tơi bời. Chính vì thế mà họ luôn tung ra những bộ phim mới nhằm cứu vớt danh tiếng. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .

 Và Xem phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu nằm trong những dự án đó. Phim có cốt truyện gần giống như bộ phim nổi tiếng Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài trước đó khi hai nhân vật chính cũng rơi vào cảnh yêu nhau đến mức sống chết cho nhau.su phu minh bach lieu
Phim đang công chiếu trên các kênh tivi cả nước . Dù không quy tụ dàn diễn viên nối tiếng nhưng 20 tập phim này chứa đựng nhiều bức phá. Xem phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu ta sẽ thấy Sơ Nhất Tiễn, Hoan Hỷ và Hồ Điệp sẽ rơi vào mối tình tay ba rắc rối, phức tạp. Nhất Tiễn vốn là trẻ mồ côi được một người nuôi dưỡng. Lớn lên cậu muốn trở thành một bộ đầu để trừ hại cho dân lành. Phim hay và hấp dẫn .
Khi đang điều tra tên tội phạm giết người Y Thiên Bang, anh đã gặp Hoan Hỷ và Hồ Điệp. phim của TVB Hấp dẫn . Chuyện tình của anh và Hoan Hỷ đã rơi vào tình trạng không lối thoát kể từ đó. Chúng ta cùng xem phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu để xem TVB có thành công khi đầu từ tâm huyết vào đây không hay cũng sẽ gặp lại sai lầm cũ.

Sư Phụ Minh Bạch Liễu


Diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Huỳnh Hạo Nhiên, Mạch Trường Thanh, Trần Tự Dao, Hứa Diệc Ni, Lương Gia Kỳ...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 20 tập

Quốc gia: Phim Hồng Kông

Năm phát hành: 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét