Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Rio 2

Rio 2

Rio 2 3d 2014 Ful Hd

Diễn viên: Anne Hathaway, Jesse Eisenberg, Jamie Foxx,
Đạo diễn: Carlos Saldanha,
Thời lượng: 100 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Rio 2 2014 Blu, Jewel và ba đứa con của họ sống cuộc sống thuần hóa hoàn hảo trong thành phố kỳ diệu đó là Rio de Janeiro. Jewel khi quyết định những đứa trẻ cần học cách sống như những con chim thật, bà khẳng định các doanh gia đình vào Amazon. Như Blu cố gắng để phù hợp với người hàng xóm mới của mình, ông lo ngại ông có thể mất Jewel và những đứa trẻ phim Rio 2 2014 lại tiếng gọi của tự nhiên.Giờ đây em nó đang ngồi dưới đất, trước cổng nhà nuôi trẻ mồ côi, gào khóc gọi anh.

Cổng đã mở. Quên bẵng nhiệm vụ huýt gió cho em vào, thằng anh vờ lom khom bên đống rác đã xới tung nhiều lần. Chẳng còn gì trong đó, mặt quay đi nhưng mắt liếc lại. Nó nhìn thấy có người từ trong đi ra. Em nó vẫn sờ soạng đôi tay tuyệt vọng bám vào thành cổng gọi anh.
Không thể để họ nhìn thấy mình. phim Rio 2 2014 Đó là điều duy nhất thằng anh còn nghĩ được. Nó muốn bỏ chạy thật nhanh, càng xa càng tốt.
Cùng lúc, tai nó như bùng vỡ vì tiếng nức nở của đứa em tội nghiệp :
phim Rio 2 2014
Thân nó như bị chẻ đôi. Một nửa quay lại, một nửa bỏ trốn. Mắt nó nhìn thấy đứa em đang co rúm, run rẩy trong tay người lạ. Thằng bé bỗng giẫy giụa, cuống cuồng. Nó không cần cơm, không cần sữa, không cần cả bánh kẹo. Nó chỉ cần anh Hai, nó muốn được về nhà.
phim Rio 2 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét