Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

phim Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu

Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu

Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu

Diễn viên: Vương Lạc Đan, Lâm Phong, Châu Lệ Kỳ, Từ Chính Hy, Tôn Kiêu Kiêu, Liễu Ánh Hồng, Bành Quán Trung…,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

Xem Phim Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu: phim là một tác phẩm kinh điển của làng giải trí Hoa ngữ . Phim nói về thời kỳ phong kiên của triều đâị Trung Hoa cụ thể ở đây là nhà Hán . Một tác phẩm cổ trang nói về người phụ nữ nối tiếng của Trung Hoa Vệ Tử Phu. Dù phim còn đang trong quá trình quay nhưng khán giả luôn chờ đợi vì những thông tin lùm xum của phim làm người ta tò mò.

Xem phim Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu Phim cũng được PR bằng những câu chuyện tranh giành vai của các diễn viên nổi tiếng của trung quốc cũng cho ta thấy được độ nóng của phim .  Scandal lớn nhất của phim có thể nói đến là việc Châu Lệ Kỳ đã hạ giá xuống để cướp vai diễn từ tay Xa Thi Mạn. Vai diễn đó chính là Bình Dương công chúa - chị gái của Hán Vũ Đế. Người đẹp họ Châu đã nhận không ít gạch đá vì việc này.
nhat dai hien hau ve tu phu
Thế nhưng thái độ làm việc tích cực của cô đã làm nhiều người trong đoàn phim phải nể phục.  Xem phim Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu để thấy các nhân vât trong phim có tạo hình đẹp lung linh từ nam đến nữ và từ trẻ đến già. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim. Đặc biệt phim có sự tham gia của Lâm Phong vai trong Hán Vũ Đế, nhiều người cho rằng đây là vị Hán Vũ Đế đẹp trai nhất từ trước đến nay. Phim chuẩn bị được công chiếu trên các kênh truyền hình cả nước , Mời các bạn đón xem phim .
Chúng ta cùng ngón chờ xem phim Nhất Đại Hiền Hậu Vệ Tử Phu để xem Châu Lệ Kỳ có truyền tải được tính cách nhân vật khi giành giật vai diễn này không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét