Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

phim Mùa Hè Này

Mùa Hè Này

Mùa Hè Này

Diễn viên: Nguyễn Phương Linh, Tiaay,
Đạo diễn: He Always Smiles,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

phim Mùa Hè Này là một trong những bộ phim thiếu nhi được chờ dợi nhất của năm, Phim lấy bối cảnh vào mùa hè khi mà các bạn học sinh đã nghỉ học thì những cuộc cấm trai hay phiêu lưu đâu đó thật là ý nghĩa. Trong mỗi chúng ta, kí ức về mùa hè bao giờ cũng gắn liền với những trải nghiệm & bài học cuộc sống mới mẻ. Mùa hè này của bạn sẽ thế nào?

phim Mùa Hè Này Nếu trang web của bạn có chứa các thành phần mà công cụ tìm kiếm không thể thu thập dữ liệu được (như các tệp đa phương tiện khác với Flash, JavaScript, hoặc hình ảnh), bạn không nên cung cấp nội dung được che giấu cho các công cụ tìm kiếm. Đúng hơn là, bạn cũng nên xem xét các khách truy cập trang web của mình những người không thể xem được các thành phần này. Ví dụ:
- Cung cấp văn bản thay thế mô tả hình ảnh cho khách truy cập bằng trình đọc màn hình hoặc hình ảnh bị tắt trong trình duyệt của họ.
- Cung cấp nội dung JavaScript nguyên bản trong một thẻ noscript.

Xem phim Mùa Hè Này Đảm bảo rằng bạn cung cấp nội dung giống nhau trong cả hai thành phần (ví dụ: cung cấp văn bản trong JavaScript giống như trong thẻ noscript). Bao gồm cả nội dung khác nhau đáng kể trong thành phần thay thế cũng có thể khiến Google can thiệp vào trang web đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét