Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

phim Mr Go 3d 2013

Mr Go

Mr Go 3d 2013 Ful Hd

Diễn viên: Dong-il Song, Jiao Xu, Hee-won Kim,
Đạo diễn: Kim Yong-hwa,
Thời lượng: 100 phút

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Mr Go A 15 tuổi xiếc RingMaster Wei-wei được bỏ lại một mình với con khỉ đột Ling-ling sau khi ông qua đời. Nhờ tình yêu của ông nội cô cho bóng chày, Ling-ling được huấn luyện để chơi bóng chày và đã phát triển kỹ năng đánh đáng chú ý. Các đại lý thể thao vật chất Sung Chung-Su nghe của khỉ đột đáng chú ý này, và các dấu hiệu Ling-ling để chơi trong các giải đấu bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc. Mơ ước thành công, đầu tiên con khỉ đột nhúm hitter thế giới huấn luyện viên 15 tuổi của mình bắt đầu trên chạy của họ trong bóng chày Hàn Quốc.
phim Mr Go 3D 2013 ful HD  Ông Go "là một trong những phim mà bạn đi trong suy nghĩ rằng bạn có tất cả đã tìm ra, chỉ để nhận ra rằng nó gói rất nhiều nhiều hơn bạn đã bao giờ mong đợi nó sẽ. Không phải là nó không phải là nao núng một bộ phim gia đình, nhưng sự ngạc nhiên thực sự cho bộ phim 3D đắt Kim Yong-hwa là cách khéo léo confounds kỳ vọng khán giả với cốt truyện hấp dẫn của nó, cung cấp một kinh nghiệm hoàn toàn thú vị cho cả trẻ và già như nhau.


phim Mr Go 3D 2013 ful HD Dựa trên
truyện tranh cổ điển những năm 1980 '7 ngày chày Câu lạc bộ "của Heo Young-man, nhân vật danh nghia đề cập đến một 285 kg xiếc khỉ đột đang tuyển dụng một đại lý bóng chày hiểu biết để tham gia các giải đấu chuyên nghiệp của lưỡng lự phạt cho Doosan Bears. Như một tiền đề cao khái niệm dường như tiền đề cho công thức, đặc biệt là kể từ khi ông Go cũng là người giám hộ thực tế của một cô gái sớm phát triển 15 năm tuổi tên là Wei Wei (do nữ diễn viên đại lục Xu Jiao), do đó người ta có thể được miễn cho đã dự đoán một finale nồng nhiệt mà chỉ đơn giản khẳng định mối quan hệ giữa con người và động vật linh trưởng.


Xem phim Mr Go 3D 2013 ful HD Đối với hồ sơ, cũng như vì lợi ích của khán giả tìm kiếm cho rằng sắp xếp của một kết luận nâng cao tinh thần, kết thúc vào một lưu ý cao khuấy. Tuy nhiên, đó chỉ là một nửa của câu chuyện, và Kim và các đồng tác giả - Kim Hyun-chul và Kim Jong-hyun - xứng đáng tín dụng cho đến với một số bất ngờ thú vị trên đường đi. Thay vì tiến hành trên một quỹ đạo thẳng do đó, điều này một xoắn và lần lượt nhờ một số curveballs độc đáo hẹn giờ, biểu đồ một con đường hoàn toàn khác nhau từ nơi mà bạn nghĩ rằng bài tường thuật khác nhau đang đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét