Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

phim Mẹ Chồng Nàng Dâu 3

Mẹ Chồng Nàng Dâu 3

Mẹ Chồng Nàng Dâu 3

Diễn viên: Hồ Hạnh Nhi, Trương Kế Thông,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hồng Kông,

Năm phát hành: 2013

phim Mẹ Chồng Nàng Dâu 3 Giảm tối đa yêu cầu đến server là nguyên tắc đầu tiên mà Yahoo đưa ra. Một trang web chứa bao nhiêu đối tượng (CSS, HTML, hình ảnh…) thì khi người dùng truy cập bấy nhiêu yêu cầu (request) được gửi đến server. Chúng ta đã biết, càng nhiều yêu cầu thì càng lâu đáp ứng, hãy thử những cách sau để giảm yêu cầu đến server.
* Nếu có thể, gộp những hình ảnh nền (background-image) để giảm số lần yêu cầu xuống. phim Mẹ Chồng Nàng Dâu 3
* Sử dụng background-image trong CSS tối đa có thể để hiển thị hình ảnh
Việc này rất có lợi cho lần đầu viếng thăm của người dùng bằng cách để lại ấn tượng tốt về tốc độ truy cập.

phim Mẹ Chồng Nàng Dâu 3 Thời gian đáp ứng hay hiểu một cách khác là tốc độ truy cập của website phụ thuộc vào khoảng cách địa lí của người xem với server. Trong trường hợp nhất định bạn nên chọn một server gần với đối tượng bạn đọc nhất. Đó là lựa chọn đúng đắn đối với những cá nhân hoặc công ty nhỏ.
Nhưng với những mục Xem phim Mẹ Chồng Nàng Dâu 3 đích lớn lao hơn, ở đây là lượng độc giả lớn và phủ khắp. Bạn nên sử dụng Content Delivery Network (CDN). CDN là một mạng lưới các server được bố trí rộng rãi. Mỗi đối tượng độc giả sẽ được phục vụ bởi một server nhất định sao cho đảm bảo thời gian đáp ứng là cao nhất. Nhiều công ty lớn đều có CDN riêng, nhưng nếu bạn đặt hiệu quả chi phí lên cao thì có thể lựa chọn những nhà cung cấp sau: Akamai Technologies, Mirror Image Internet, or Limelight Networks.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét