Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

phim Lò Đào Tạo Quái Vật

Lò Đào Tạo Quái Vật

Lò Đào Tạo Quái Vật | Monsters University 2013

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Dan Scanlon,
Thời lượng: 100 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Lò Đào Tạo Quái Vật Một cái nhìn thú vị về mối quan hệ giữa Mike và Sulley trong ngày đi học tại Đại học Sợ Hãi - khi chúng không nhất thiết phải là bạn tốt của nhau…
Đầu tiên và quan trọng nhất, bộ phim này nên được gần như đau đớn relatable đến Disney Renaissance thế hệ. Để thuận tiện trong những ý nghĩa nói trong Disney và Pixar phim, không thể relatable hơn với tuổi của những người sinh ra trong giữa những năm 90 ngày càng tăng lên. Ngoài ra, đối với câu hỏi của một Monsters Inc Prequel là cần thiết? Đưa ra quyết định sau khi các khoản tín dụng cuộn, vì đây là bộ phim thú vị nhất mà tôi đã nhìn thấy cho đến nay trong năm 2013. phim Lò Đào Tạo Quái Vật 2013 Trong một bộ phim bom tấn mùa hè tràn ngập của quá thổi phồng sự phấn khích sau đó nhẹ đến gây thất vọng lớn, Đại học Quái vật không chỉ là một dấu hiệu tốt cho Pixar, đó là một dấu hiệu tốt rằng năm 2013 có thể là một trong những năm thành công nhất của bộ phim.
Bây giờ! Trên để xem xét! Những câu chuyện về nguồn gốc của tình hữu nghị giữa một mắt Mike Wazowski và màu xanh hoan nghinh James P. Sullivan trong năm thứ nhất tại trường Đại học Quái vật. Bộ phim này có homages cho tất cả các phim hài đại học cổ điển, và như nó không nắm giữ trên cười cho trẻ em và người lớn,
Xem phim Lò Đào Tạo Quái Vật nó có một số lượng lớn của trái tim. Câu hỏi về những gì tương lai nắm giữ, và nếu giấc mơ của chúng tôi là càng tốt như chúng tôi hy vọng họ đang có. Đấm không kéo trên những câu hỏi này, đó là lý do tại sao nó không chỉ là một số phim hoạt hình để có những đứa trẻ để xem.
Tài liệu tham khảo cho cuộc sống đại học thực được pha trộn với trí tưởng tượng tuyệt vời của thế giới quái vật. Thay vào đó là một cầu thủ có mái tóc dài tóc vàng guitar, hoặc sừng trên xe buýt. Tất cả các tài năng giọng nói ban đầu trở về và giữ lên với hồ sơ theo dõi các màn trình diễn tuyệt vời trong bộ phim Pixar. Billy Crystal, John Goodman, và Steve Buscemi nắm bắt nhân vật của mình và cung cấp cho họ những động cơ hoàn toàn khác so với bản gốc. Thay vì một nhóm làm việc chăm chỉ, cả hai đều có một sự cạnh tranh, và các diễn viên phụ của tình anh em cung cấp tuyệt vời giữa vẻ hơn với một loạt các quái vật đáng yêu người giúp điền vào các câu chuyện với trái tim nhiều hơn.
Khả năng tương thích với Mike và Sully có thể là một chút ngạc nhiên, cho là một trong những nghiên cứu giáo viên khó khăn vật nuôi, và người kia là sinh
Xem phim Lò Đào Tạo Quái Vật 3D  viên sợ hãi sinh ra tự nhiên. Và cũng giống như bạn nghĩ của bạn giống như một, người kia đi vào và bạn nhận ra rằng ngay cả những con quái vật có thể được sợ hãi của thế giới thực giống như chúng ta ngày hôm nay. Sợ những gì cuộc sống có trong cửa hàng, và nếu chúng ta có tài năng để thực hiện ước mơ của chúng tôi. Đây là một chủ đề rất nhiều nhà phê bình đang thiếu, và tỏa sáng làm cho nó xứng đáng là một bộ phim Pixar tuyệt vời và phần tiếp theo của một cổ điển tuyệt vời.
Những câu chuyện không phải là terribly chung chung như ta có thể nghĩ, và mỗi hành vi là khác nhau hơn từ cuối cùng. Bắt đầu với các cuộc đụng độ giữa Mike và Sully, sau đó vào trò chơi sợ hãi, một loạt dữ dội của trò chơi mà tuyên bố ưu thế của MU Đối với hành vi thứ ba và cuối cùng không có thể là đáng ngạc nhiên hơn mặc dù. Nó không chỉ phục vụ như là một đỉnh cao tuyệt vời, nhưng điều mà chúng tôi lại một lần nữa có thể khen Pixar kể những câu chuyện tuyệt vời trong ra khỏi hộp nghĩ rằng chúng ta nên nghĩ rằng trả tiền cho các vé $ 10 đô la là giá trị nó. Và cậu bé đã làm tôi nghĩ rằng bộ phim này là giá trị nó, vì tôi sẽ được chắc chắn sẽ được nhìn thấy nó một lần thứ hai và thứ ba có thể. Nó không phải là một prequel chúng tôi muốn ban đầu, nhưng nó là một bộ phim mà chúng ta và Pixar cần thiết. Và con trai tôi vui vì nó đã xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét