Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

phim Giai Nhân Rượu Vang

Giai Nhân Rượu Vang

Giai Nhân Rượu Vang | Wine Beauty

Diễn viên: Hồ Hạnh Nhi, Lý Thạnh, Khưu Trạch, Mao Tử Tuấn, Phan Nghi Quân…,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Giai Nhân Rượu Vang Để các trang web của bạn có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm của người dùng, trước hết chúng phải được các máy tìm kiếm thu thập về và lưu trong kho dữ liệu. Tuy nhiên với số lượng các trang web mới ra đời ngày một nhiều, thời gian để được máy tìm kiếm "để mắt" tới có thể sẽ mất vài tuần đến vài tháng. Do đó, nếu bạn không muốn phải đợi lâu, bạn có thể trả phí cho các máy tìm kiếm để chúng thu thập nhanh hơn, ví dụ trong vòng một hoặc hai ngày. Đây là cách mà nhiều máy tìm kiếm thường làm.
giai nhan ruou vangphim Giai Nhân Rượu Vang trung quốc Các máy tìm kiếm thông thường thu thập một lượng thông tin khổng lồ về các sở thích và hành vi của người dùng trong quá trình vận hành của nó. Những thông tin này, bên cạnh việc hỗ trợ cho việc nâng cấp các máy tìm kiếm để trả về kết quả phù hợp hơn, còn có thể bán cho các công ty khác. Những công ty mua các thông tin này có thể sử dụng chúng để biết được những sản phẩm gì người dùng đang quan tâm hoặc tiên đoán những nhu cầu của người dùng trong tương lai.

Các công ty sở hữu công nghệ
xem phim Giai Nhân Rượu Vang về máy tìm kiếm thường bán các dịch vụ tìm kiếm cho các công ty có khối lượng dữ liệu lớn và phân tán. Ví dụ, Google bán công nghệ Google Search Appliance cho các công ty muốn triển khai các dịch vụ tìm kiếm dữ liệu của nội bộ công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét