Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

phim Edge Of Tomorrow

Edge Of Tomorrow

Edge Of Tomorrow | All You Need Is Kill

Diễn viên: Tom Cruise, Emily Blunt, Bill Paxton, Kick Gurry, Dragomir Mrsic, Charlotte Riley, Jonas Armstrong...,
Đạo diễn: Doug Liman,
Thời lượng: 95 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2014

phim Edge Of Tomorrow là câu chuyện viễn tưởng về cuộc chiến chống lại bọn người ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất của chúng ta. Lúc này loài người gần như bị tiêu diêu diệt hoàn toàn nhưng lúc này có nhân vật chính của Phim là anh chàng Tom Cruise đã bị kẹt lại trong cỗ máy thời gian và luôn xuất hiện đúng lúc chiên tranh xảy ra . Anh luôn là người giúp mọi người thoát khỏi sự hủy diệt của loài xâm lược . Đồng hàng cùng chống lại kẻ thù với anh còn có những người bạn .
all you need is kill
Phim hay và hấp dẫn . Cứ lặp lại thời gian như thế một ngày anh tích lũy kinh nghiệm chiến đấu và tìm ra cách chống đối lại bọn người ngoài hành tình và trở thành người hùng.
Xem phim Edge Of Tomorrow còn có sự tham gia của nữ diễn viên Emily Blunt trong vai nữ chính - người luôn đồng hành cùng nhân vật của Tom Cruise suốt trận đấu. Phim được đầu tư kinh phí tương đối lớn được dự đoán là bom tấn vào năm sau khi  mà phim được công chiếu .
Bên cạnh đó phim có tựa trước là All You Need Is Kill và chính thức đổi sang tên mới từ ngày 15/7/2013. Xem phim Edge Of Tomorrow ta có thể dễ dàng thấy được đây là tác phẩm được làm lại từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng nổi tiếng All You Need Is Kill của tác giả người Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét