Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

phim Dị Nhân 2014

X-men: Days Of Future Past

X-men: Days Of Future Past | Dị Nhân 2014

Diễn viên: Jennifer Lawrence, Peter Dinklage, Hugh Jackman....,
Đạo diễn: Bryan Singe,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2014

Xem Phim Dị Nhân 2014: phim hây và hấp dẫn mời các bnaj đón xem phim . Các khuyết cốt truyện giữa ngày nay, trong đó Brotherhood X-Men chiến Mystique của đột biến xấu, pơhim sẽ được sản xuất vào năm nay và được công chiếu vào năm sau .
và một thời gian tương lai gây ra bởi sự thất bại của X-Men để ngăn chặn các Brotherhood từ ám sát Thượng nghị sĩ Robert Kelly. Xem Phim Dị Nhân 2014 Trong vũ trụ tương lai này, Sentinel loại trừ Hoa Kỳ, và đột biến sống trong trại giam.
di nhan 2014
Phim được sự đầu tư kinh phí tương đối lớn . Các ngày nay X-Men được cảnh báo trước về tương lai có thể bằng một phiên bản tương lai của đồng đội của họ Kitty Pryde, mà tâm đi trở lại trong thời gian và sở hữu tự trai để cảnh báo X-Men. Xem Phim Dị Nhân 2014 Cô thành công trong nhiệm vụ và trở về của cô về tương lai, nhưng bất chấp thành công của mình, phim hay và hứa hẹn đem đến cho người xem những giây phút giả trí hấp dẫn .thời gian tương lai vẫn còn tồn tại như một thời gian thay thế chứ không phải là tương lai thực tế. Xem Phim Dị Nhân 2014 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn các khán giả yêu thích phim ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét