Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

phim Cuộc Chiến Nảy Lửa

Cuộc Chiến Nảy Lửa

Cuộc Chiến Nảy Lửa

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Paul Feig,
Thời lượng: 1 giờ và 57 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Cuộc Chiến Nảy Lửa Đặc vụ đặc biệt của FBI Sarah Ashburn, người luôn trong trạng thái căng thẳng được ghép nhóm với nữ cảnh sát Boston hay giận dỗi Shannon Mullins trong vụ săn tìm gã trùm ma túy tàn nhẫn. Điều gì sẽ xảy ra khi ghép đôi 2 người phụ nữ phim Cuộc Chiến Nảy Lửa mà không ai đã từng có cộng sự hay một người bạn nào theo đúng nghĩa của nó?


phim Cuộc Chiến Nảy Lửa Sarah Ashburn, một nhân viên FBI, cực kỳ tham vọng mắt trên chương trình khuyến mãi, nhưng cô ấy không có được cùng với đồng nghiệp. được gửi đến Boston để tìm ra danh tính của một trùm ma túy khó nắm bắt, ông Lassen, bằng cách theo dõi xuống ủy quyền của mình, Rojas, và bảo rằng cô ấy sẽ có một shot tốt tại chương trình khuyến mãi nếu cô tìm thấy Lassen.
Xem phim Cuộc Chiến Nảy Lửa Khi cô đến Boston, cô biết rằng Lassen đã được loại bỏ đối thủ cạnh tranh của mình và tiếp quản các hoạt động của họ. Cô biết rằng Rojas ở Boston PD lưu ký và đến gặp anh để hỏi anh ta những gì ông biết về Lassen, nhưng được cảnh báo rằng cảnh sát đã bắt giữ Rojas, Shannon Mullins, là rất lãnh thổ, và cô ấy không phải là chính xác gần gũi. Khi hai người gặp họ không có được cùng. phim Cuộc Chiến Nảy Lửa chiếu rạp Khi Mullins hiểu được vì sao Ashburn ở Boston, cô quyết định tìm Lassen mình. Ahsburn được nói với ông chủ của mình để làm việc với Mullins, nhưng nó sẽ không được dễ dàng bởi vì Ashburn làm những việc theo sách vở trong khi Mullins làm những việc theo cách của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét