Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

phim Cơn Mưa Thịt Viên 2

Cơn Mưa Thịt Viên 2

Cơn Mưa Thịt Viên 2 | Cloudy With A Chance Of Meatballs 2

Diễn viên: Bill Hader, Anna Faris, Will Forte...,
Đạo diễn: Cody Cameron, Kris Pearn,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Xem phim Cơn Mưa Thịt Viên 2 - Cloudy With A Chance Of Meatballs 2: Sau khi cơn bão thực phẩm tai hại trong bộ phim đầu tiên do máy tính của mình, phim hoạt hình vui nhộn và hấp dẫn , Mời các bạn đón xem phim .
Flint Lockwood và bạn bè của mình đang bị buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Xem phim Cơn Mưa Thịt Viên 2 - Cloudy With A Chance Of Meatballs 2 Flint chấp nhận lời mời từ thần tượng của mình Chester V tham gia Công ty Sống Corp, đã được giao nhiệm vụ làm sạch đảo, và nơi mà các nhà phát minh tốt nhất trên thế giới tạo ra công nghệ cho sự tiến bộ của nhân loại và hành tinh Trái đất.
con mua thit vien 2
Xem phim Cơn Mưa Thịt Viên 2đến nơi lại Swallow Falls, Flint phát hiện ra rằng máy tính của mình vẫn hoạt động và bây giờ tạo ra con quái vật đột biến thực phẩm như dưa chua sống, tacodiles đói, shrimpanzees, và bánh táo-thons. phim đang chuẩn bị công chiếu trên các rạp cả nước . Mời các bạn đón xem nha.
Đó là vào Flint và bạn bè của mình để chấm dứt vào máy một lần và cho tất cả trước khi hình thức mới của foody phá vỡ cuộc sống từ đảo và xâm chiếm hành tinh. Xem phim Cơn Mưa Thịt Viên 2 - Cloudy With A Chance Of Meatballs 2 hứa hẹn sẽ gây sốt ở cuối mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét