Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong | Oblivion 2013

Diễn viên: Tom Cruise, Morgan Freeman, Olga Kurylenko, Andrea Riseborough, Nikolaj Coster-Waldau, Melissa Leo...,
Đạo diễn: Joseph Kosinski,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Một trong số ít thợ sửa chữa bay không người lái còn lại giao cho Trái đất, bề mặt của nó bị tàn phá sau nhiều thập kỷ chiến tranh với Scavs người ngoài hành tinh, phát hiện ra một tàu vũ trụ bị rơi với nội dung mang lại thành câu hỏi tất cả mọi thứ ông tin về chiến tranh, thậm chí có thể đặt số phận của nhân loại trong mình tay.phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Dự án Oblivion có nguồn gốc như một điều trị 8-trang được viết bởi Joseph Kosinski đã được ném vào năm 2007 để Barry Levine và Jesse Berger tại Nhà xuất bản cấp tiến như một cuốn tiểu thuyết đồ họa. Dự án sau đó đã được phát triển thành một tiểu thuyết minh họa và được tổ chức phát hành trùng với việc phát hành bộ phim
Tôi thực sự muốn để xem bộ phim này từ các thời gian đầu tiên tôi thấy đoạn trailer phim một thời gian dài trước. Tôi đến với tất cả các loại kết thúc vui vẻ trong tâm trí của tôi dựa trên đoạn trailer và cuối cùng sự tò mò của tôi gây ra cho tôi đọc quá nhiều và tôi đọc một số spoilers mà tôi muốn tôi đã không. Xem phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Tôi vẫn rất thích bộ phim vô cùng, nhưng muốn tôi đã không đọc spoilers đề nghị bạn né tránh tất cả các spoilers tiềm năng, đọc càng ít càng tốt trước khi xem bộ phim. Vì vậy, khi bạn đang thực hiện với nhận xét này, không đọc nữa, chỉ là đi xem phim.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/41/11/oblivion-anticipated.jpgTôi đã có may mắn xem bộ phim này tại một sàng lọc trước trên một màn hình IMAX nhỏ hơn và tôi thực sự rất thích nó, cũng như các khán giả rất lớn, xét xử của các đùa sống động và vui vẻ như mọi người đã thoát. Bộ phim sau Jack Harper là người bay không người lái công nghệ sửa chữa trong một trái đất trong tương lai đã bị tàn phá bởi Xem phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Ông có một by-the-sách mắt-in-the-sky (theo nghĩa đen) trợ lý tên là Victoria (biệt danh Vika) người nhìn ra cho Jack và báo cáo cho Trung ương. Họ sống với nhau trong một nền tảng bầu trời để tránh scavs người nước ngoài đi ra vào ban đêm. Jack là giữ cho máy bay sửa chữa để bảo vệ máy năng lượng khổng lồ từ bị tấn công bởi các scavs. Sau khi có đủ năng lượng đã được lưu trữ từ các đại dương trên thế giới bởi các máy năng lượng, những người sống sót còn lại của trái đất muốn để lại trong một vài tuần cho sự an toàn của một căn cứ mới trên mặt trăng Titan của sao Thổ. Để bảo vệ những điều nào đó, Jack Victoria kỷ niệm đã được xoá bỏ trước khi tình hình hiện nay của họ. Jack là nhầm lẫn về lý do tại sao họ phải rời khỏi trái đất, trong khi Vika đã sẵn sàng để đi, nhưng cả hai đều yêu mến và tôn trọng lẫn nhau. Sau đó, Jack đáp ứng Malcolm Beech người nói với Jack rằng điều này là không chính xác làm thế nào họ có vẻ, trong đó đặt ra một loạt các sự kiện mà cuối cùng dẫn đến sự kết thúc của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét