Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

phim Bí Mật Nội Phủ

Bí Mật Nội Phủ

Bí Mật Nội Phủ

Diễn viên: Oh Man Suk, Goo Hye Sun, Ko Joo Won, Jun Kwang Ryul, Jun In Hwa, Yang Mi Kyung, Jun Hye Bin, Ahn Jae Mo,
Đạo diễn: Kim Jae Hyung,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2007

Phim Bí Mật Nội Phủ  Số lượng liên kết trỏ tới trang của bạn với từ khóa tìm kiếm nói trên nằm trong ký tự liên kết (anchor text) cũng ảnh hưởng tới viêc tạo sitelinks của Google. Sitelinks dường như chỉ hiển thị với những từ khóa chính của trang chứ không phải tất cả các từ khóa mà trang đó được liệt kê.

Nếu trang của bạn thỏa mãn
Phim Bí Mật Nội Phủ  các điểu kiện trên thì Google sẽ gán cho trang Web của bạn sitelinks tương ứng cho các từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất liên quan tới website của bạn.
Xem Phim Bí Mật Nội Phủ  Thật tốt nếu trang Web của bạn có thêm sitelinks vì nó giúp người dùng di chuyển nhanh tới các thành phần chính của trang, và nó giúp cho bạn có nhiều truy cập hơn với những từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất như đã đề cập tới ở trên.

Sitelinks được hiển với những từ khóa phổ biến nhất mà trang Web của bạn chiếm vị trí đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm; Nhưng nó sẽ không được
Xem Phim Bí Mật Nội Phủ  hiển thị nếu từ tìm kiếm gồm hai đến bốn từ ngữ. Các từ khóa này là những từ khóa quan trọng nhất trong chiến dịch quảng bá và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét