Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

phim Băng Phong Hiệp

Băng Phong Hiệp

Băng Phong Hiệp | Iceman

Diễn viên: Chung Tử Đơn, Huỳnh Thánh Y, Vương Bảo Cường, Ngô Ngạn Tổ, Nhậm Đạt Hoa...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 120 phút

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2014

Xem Phim Băng Phong Hiệp phim hay và hấp dẫn đây là dự án phim mới nhất mà chung tử đơn tham gia sau khi phim tôn ngộ không của anh vào năm nay kết thúc . Phim hay lấy bối cảnh rất lâu của trung quốc .
được làm lại từ phiên bản năm 1989 với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn. Phim nói về một cao thủ cẩm y vệ cùng kẻ thù bị đóng băng tới 400 năm. Sau 400 năm họ được phát hiện bởi các nhà khoa học hiện đại và ở bối cảnh này họ lại tiếp tục cuộc chiến khốc liệt của mình. Xem phim Băng Phong Hiệp để thấy cuộc chiến của họ có quy mô phá hủy cao khi Hồng Kong thiệt hại rất nhiều bởi cuộc chiến của họ.
bang phong hiep, ice<a href='http://xemphimso.com/phim-ma.html' title='Phim ma'><font color='#00C6FF'>ma</font></a>n
Phim dự kiến sẽ ra mắt khán gải vào năm sau . 2014 Phim với nhiều cảnh hành động đẹp mắt cùng nhũng pha võ thuật tuyệt đỉnh sẽ làm người xem hài lòng. Đặc biệt khi xem phim Băng Phong Hiệp ta sẽ còn gặp nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y với những cảnh quay mạo hiểm cùng với Phim do Anh thủ vai chính .
Chung Tử Đơn. Họ sẽ là cặp đôi mới của điện ảnh Trung Hoa. Dù phim tới năm 2014 mới công chiếu nhưng đoạn trailer đầu tiên đã được tung ra và một số người đã được xem phim Băng Phong Hiệp khi họ giới thiệu bộ phim ở liên hoan phim Cannes vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét