Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

phim Đặc Vụ Chốn Thiên Đường

Đặc Vụ Chốn Thiên Đường

Đặc Vụ Chốn Thiên Đường R.i.p.d

Diễn viên: Jeff Bridges, Ryan Reynolds, Kevin Bacon,
Đạo diễn: Robert Schwentke,
Thời lượng: 100 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Đặc Vụ Chốn Thiên Đường Cách thứ 3 là cách đơn giản và có lẽ phổ biến nhất hiện nay, đó là sử dụng nofolow tag ngay tại đường link dẫn đến trang thông tin. Cách làm thì chắc không phải nói nhiều các bạn cũng biết chỉ cần  Nhưng cần hiểu rõ bản chất của vấn đề 1 chút đề cho dễ làm việc. Phương pháp hoạt động của Google index thông tin thông qua các đường link tồn tại trên các website,
Phim Đặc Vụ Chốn Thiên Đường vì vậy khi mà một đường link nào đó dẫn đến các trang chứa thông tin được khóa trước ngay từ đầu bằng thẻ rel=nofollow thì Google Bot sẽ tự động không index những trang này. Xin nhắc lài là không index, chứ thực ra thì Google cũng có nghía qua trang web cảu bạn rồi. Thẻ rel=nofolow ở đây được xem như một khung của bằng gương, Google sẽ vẫn xem qua website của bạn thông qua tâm gương ấy, nhưng nó sẽ không index website của bạn.
Phim Đặc Vụ Chốn Thiên Đường Trên là 3 cách theo đánh giá của mình là hiệu quả nhất, chắc chắn sẽ có nhiều cách khác tốt & đơn gian hơn. Nếu bạn biết một trong số đó, hãy cũng chia sẽ nhé.
Xem Phim Đặc Vụ Chốn Thiên Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét