Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Tuyết Rơi Trên Biển

Tuyết Rơi Trên Biển

- Snow is on the Sea là một bộ phim tình cảm đầy sâu lắng và gay cấn khai thác chủ đề tình yêu lãn mạn câu chuyện phim ngay khi được tiết lộ đã khiến các fan cuồng phim hàn phải ngất ngây con gà tây với đoan trailer của phim. Tuyết Rơi Trên Biển - Snow is on the Sea là câu chuyện phim về cô gái tên là Sun Mi một cô gái mồ côi  cha từ nhõ định mệnh đã đưa cô gái mồ côi đến và gặp gỡ với anh chàng Sang Woo một vận động viên bơi lội cũng vừa phải trải qua nổi đau mất đi người thân yêu. Ban đầu khi gặp gỡ với Sun Mi anh chàng Sang Woo cũng rất đỗi bực bội khi mà cô gái này ngang nhiên xuất hiện tại nơi làm việc của mình. Cô nàng lạ lùng này tính tính bạo dạn quá mực thậm chí cô còn cã gan vỗ mông Sang Woo làm cho anh vô cùng ngượng ngùng.Phim mới của Park Hae Jin tung trailer siêu lãng mạn 2
Tuyết Rơi Trên Biển - Snow is on the Sea là một chuyện tình yêu trên màn ảnh lạn mạn nhất từ trước đến nay xuyên xuốt bộ phim chúng ta sẽ thấy mối tình giữa hai nhân vật chính ngày càng lớn lên ngày càng nãy nỡ hai người  ngày càng tình tứ bên nhau cùng nhau hai người  hẹn hò lãng Tuyết Rơi Trên Biển - Snow is on the Sea hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khác nhất trong mùa phim sắp tới trong vài tháng nữa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhữn giây phúc đầy lãn mạn của phim Tuyết Rơi Trên Biển - Snow is on the Sea. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tuyết Rơi Trên Biển trọn bộ, Tuyết Rơi Trên Biển Full HD, phim Tuyết Rơi Trên Biển tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tuyết Rơi Trên Biển Vietsub, Phim Tuyết Rơi Trên Biển Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét