Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Ngày Đó Mình Yêu

Ngày Đó Mình Yêu

là một dự án phim mới mà hot girl kelly vừa tham gia thực hiện trong phim cô vào vai một hot girl tên là Ly Ly cô Ly Ly này là một hot girl đời đầu trong phim cô tuy có ngoại hình xinh đẹp nhưng trong lòng thì lại tràn đầy tâm sự và chính điều này làm cho cô luôn có một cuộc sống buồn chán tẽ nhạt. vì một sự cố mà Ly Ly buộc phải ở chung với một anh chàng học sinh cấp ba tên là Bạch Dương anh chàng bạch dương này bề ngoài chỉ là cậu học sinh cấp ba tầm thường nhưng lại chứa đựng một bí mật không hề nhõ là anh ta nay đã 200 tuổi và là một vị thần tiên bị đày từ trên trời xuống trần để chịu phạt vì mình đã phạm phải sai lầm trên thiên giớiHot girl Kelly chung sống với... nam thần 200 tuổi trong phim ngắn 1
Kang và Ly Ly một chàng trai ỡ cùng một cô gái  hậu đậu cho nên hai người ỡ chung nhà nãy sinh rất nhiều rắc rối và những rắc rối ấy ngày càng làm khoảng cách của hai người ngày càng xích lại gần nhau hơn với vai diển đầy nhẹ nhàng hot girl kelly chia sẽ cô cảm thấy rất hòa nhập vào vai diển và cô cảm thấy nhân vật trong phim có bối cảnh rất giống cuộc sống của mình ngoài đời thực. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hot girl Kelly chung sống với... nam thần 200 tuổi trong phim ngắn 3
Xem phim Ngày Đó Mình Yêu trọn bộ, Ngày Đó Mình Yêu Full HD, phim Ngày Đó Mình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Đó Mình Yêu Vietsub, Phim Ngày Đó Mình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngay-do-minh-yeu-tron-bo-12091.html#sthash.SSmAZEAZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét