Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Thám Tử Thần Toán

Thám Tử Thần Toán

là một bộ phim trinh thám hình sự của Hãng phim TVB hongkong thộc thể loại điều tra phá án ngoạn mục phim được đạo diển Trương Càn Văn trực tiếp giám chế và do Lô Mỹ Vân làm biên thẩm chính cho phim bộ phim mang lại nhiều mầu sắc ly kì và hấp dẫn cho nhưng người xem ngay từ những giây phút đầu tiên bởi dàn diển viên gạo cuội của phim điều là những cái tên đình đám trong làng nghệ thuật điện ảnh Hongkong các diển viên như Lý Tư Tiệp trong vai Tiết Đan Nhân, Vạn Ỷ Văn trong vai Xa Quý Phi , Lương Liệt Duy trong vai Lương Tỉnh Cừu, Chu Thần Lệ trong vai Thiết Lương Chỉ, La Lạc Lâm trong vai Hạ Văn Trị, Dương Thi Mẫn trong vai Xa Quý Mỹ, Trịnh Tuấn Hoằng trong vai Xa Quý Quân, La Lan trong vai Trang Mộng Điệp. Lại nói về nhân vật Tiết Đan Nhân anh là một cảnh sát bình thường, nhưng anh ta lại có rất nhiều biệt tài nhờ được chân truyền những  khả năng Huyên Học kì bí từ người ông của mình  nên anh ta có thể vào những giây phút hóc búa nhất mà có thể tìm ra được phương cách phá giải nhiều vụ án tưởng chừng như không thể nào phá giải.
Tiết Đan Nhân có một người bạn thân là Lương Tỉnh Cầu do nam diển viên Lương Liệt Duy thường xuyên trợ giúp anh trong những lầm triệt phá tội phạm xã hội đen nhờ thế mà Tiết Đan Nhân nhanh chóng lập rất nhiều công lớn trong thời gian ngắn chính điều này làm cho cấp trên của anh rất ngạc nhiên bởi vị cô ta là một chuyên gia tâm lý tội phạm làm gì cũng điều dựa vào lý trí của mình và lý thuyết suy luận tính toán chứ không sử dụng nhiều phương cách khác nhau như Tiết Đan Nhân chính sự khác biệt này của hai người làm cho hai người không ít lần va chạm nhưng cũng chính vì điều ấy làm hai người hiểu nhau hơn cùng nhau hai người làm nên câu chuyện của phim thật hồi hợp và gay cấn. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Thám Tử Thần Toán trọn bộ, Thám Tử Thần Toán Full HD, phim Thám Tử Thần Toán tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thám Tử Thần Toán Vietsub, Phim Thám Tử Thần Toán Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét