Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Tôi Đi Tìm Tôi

Vào năm trước đó hãng phim Bình Minh rất thành công với bộ phim hài Tết Làng Ế Vợ và trong năm 2015 này hãng sẽ cho ra mắt tiếp bộ phim

Tôi Đi Tìm Tôi

để kịp ra mắt khán gia vào dịp đầu xuân Ất Mùi,. Vào Phim hai diễn viên hài nỗi tiếng Quang Tèo và Chiến Thắng sẽ được hội ngộ cùng với nhau trong vai diễn Sướng và Xung tức là tết này nhà nhà đều xung sướng,..trở lại với bộ phim Sướng và Xung là hai nông dân ngờ nghệch hám tiền, hám gái cùng những đại gia chân đất trong làng tạo nên câu chuyện dỡ khóc dỡ cười ra nước mắt với những tình tiết hài hước pha trộn những ý nghĩa sâu sắc vào những ngày đầu xuân này. Qua những tập tiếp theo của bộ phim nhân vật Sướng luôn thích đi theo mọi người để bắt trộm và Xung với niềm yêu ca hát sẽ được hai diễn viên Quang Tèo và Chiến Thắng của chúng ta thể hiện một cách sâu sắc và đầy ý nghĩa đúng với bản chất thật sự của người nông dân Việt Nam. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như : NSƯT Tiến Quang, NS Bình Trọng, NS Vân Anh, NS Hải Anh, NS Thu Huyền, Người mẫu Cẩm Nhung, NS Huy Nguyễn, NS Quang Thái…Hy vọng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Tôi Đi Tìm Tôiở trọn bộ , phim Tôi Đi Tìm Tôiở tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Đi Tìm Tôiở Vietsub , Phim Tôi Đi Tìm Tôiở Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét