Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Sự Cám Dỗ Bí Mật

Sự Cám Dỗ Bí Mật

 - Secret Temptation là một bộ phim tình cảm của Hàn Quốc phim Sự Cám Dỗ Bí Mật - Secret Temptation là một tác phẩm làm lại của hàn quốc bắt chước theo một tác phẩm điện ảnh được sản xuất vào năm 1964 của Mỹ phim Woman of Straw. Bộ phim Sự Cám Dỗ Bí Mật - Secret Temptation là câu chuyện về một anh chàng tên là Kwon Sang Woo vì một khoản tiền rất lớn mà cam tâm bán thân cho  một người phụ nữ khác mặc dầu anh ta đã có Vợ và con. Kwon Sang Woo vì khoản tiền lớn ấy mà đã hy sinh bản thân để lấy được số tiền trả nợ nhưng trớ triêu mọi chuyện lại không diển ra như Kwon Sang Woo nghĩ. Bỡi người phụ nữ mà anh bán thân để đổi lấy tiền trã nợ cô ta không muốn Kwon Sang Woo phải giấu dím mối quan hệ của hai người nữa mà cô ta hơn hết tất cả muốn mọi người phải biết mối quan hệ giữa Kwon Sang Woo và cô ta.
Hạnh phúc gia đình của Kwon Sang Woo ngày càng dần dần trở nên mõng manh đứng trước bờ vực phải phá sản Kwon Sang Woo liệu sẽ làm như thế này khi một bên là tiền bạc và danh vọng còn một bên là cái gia đình bé nhõ cùng với một khoản nợ khổng lồ mà anh ta không thể nào trã nổi xuyên xuốt các tập của bộ phim  Sự Cám Dỗ Bí Mật - Secret Temptation sẽ cho chúng ta thấy rằng những người trẽ những nhân vật trong phim mỗi nhân vật sẽ có một câu chuyện một hoàn cảnh éo le và làm sao con người ta có thể phá vỡ sự liên kết giữa những người ấy trong mối quan hệ phức tạp về tình cảm của Sự Cám Dỗ Bí Mật - Secret Temptation liệu khi bí mật được tiết lộ nó sẽ ảnh hưởng thế nào. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Sự Cám Dỗ Bí Mật trọn bộ, Sự Cám Dỗ Bí Mật Full HD, phim Sự Cám Dỗ Bí Mật tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sự Cám Dỗ Bí Mật Vietsub, Phim Sự Cám Dỗ Bí Mật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét