Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Lực Lượng Chống Lừa Đảo

Lực Lượng Chống Lừa Đảo

là một bộ phim của Hong Kong được đạo diển Quản Nghiệp Sinh và Tiết Gia Hoa trực tiếp chỉ đạo dàn dựng tất cả từ phần tạo hình nhân vật đến diển xuất và lựa chọn từng diển viên phù hợp chi các vai diển trong phim phim với sự tham gia của các diển viên nổi tiếng như Âu Dương Chấn Hoa, Trần Pháp Dung, Cổ Cự Cơ, Phó Minh Hiền, Hồ Phong Doãn Dương Minh, … nội dung phim nói về những kẻ lừa đão trong xã hội hiện nay xã hội nào cũng thế cũng có người thiện kẻ xấu người bị lừa và kẻ lừa đảo. bọn lừa đão thường gây ra những hậu quả rất lớn và vô cũng thương tâm Anh chàng cảnh sát Đống từng làm cho CID trước kia nhưng do anh ta mắc sai lầm nên bị chuyển công tác sang tổ chống lừa đảo.
Trong lòng Đống luôn mang nổi bất mãn vì mình bị chuyển công tác chính vì điều này mà anh ta vô cùng bức bối và khó chịu với cấp trên mới của mình là Cúc khi Đống hay tin hào người đội trưởng mà anh hết lòng kính nể trước kia đã chết vì bị bọn lừa đão lừa cho một cú quá trời đau đớn khiến anh lâm vào cảnh nợ nầng chồng chất và phải tự sát chết Đống đã quyết tâm trã thù cho cấp trên của mình dẹp bỏ mối hiềm khích với cúc đống cùng cúc chung tay tiêu trừ bọn lừa đảo Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Lực Lượng Chống Lừa Đảo trọn bộ, Lực Lượng Chống Lừa Đảo Full HD, phim Lực Lượng Chống Lừa Đảo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lực Lượng Chống Lừa Đảo Vietsub, Phim Lực Lượng Chống Lừa Đảo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/luc-luong-chong-lua-dao-tron-bo-12146.html#sthash.pZ1BKhBl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét