Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Selma

Selma

là một bộ phim mỹ  có nội dung kể lại cuộc hành trình lịch sử cực kì quan trọng của những người Mỹ gốc phi trong lịch sử  cuộc hành trinh lịch sử ấy do mục sư Martin Luther King dẫn đầu và bộ phim này nói về cuộc hành trình lịch sử ấy của mục sư Martin Luther King đây không phải là một bộ phim thuộc thể loại lịch sử đầu tiên của Hollywood nhưng nó lại là bộ phim thành công nhất từ trước đến nay về thể loại lịch sử của  Hollywood sở dĩ nhà sản xuất phim thực hiện bộ phim này vì trong xã hội nước mỹ lúc này đang diển ra những rối ren đầy ác liệt và gay cấn về vấn đề phân biệt chủng tộc trong cộng đồng người‘Selma’ - Tiếng nói lịch sử mạnh mẽ từ người da màu
Bộ phim Selma mỹ với những biến động ấy thì Selma ra đời nhằm cảnh tỉnh những người mỹ hãi yêu thương nhau và quên đi ranh giới phân biệt chủng  tộc. nữ đạo diển Ava DuVernay sẽ là người trực tiếp lãnh đạo chỉ đạo thự hiện bộ phim này nội dung của Selma là bối cảnh nước mỹ vào những năm 1960  khi mã xã hội nước mỹ lúc này đang bị phân hóa cực nặng do phân biệt chủng tộc Selma mô tả lại những sự kiện dẫn tới cuộc tuần hành lịch sử của những người đấu tranh đòi quyền bình đẳng cho người Mỹ gốc Phi, mà người đứng đầu là mục sư Martin Luther King. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
‘Selma’ - Tiếng nói lịch sử mạnh mẽ từ người da màu
Xem phim Selma trọn bộ, Selma Full HD, phim Selma tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Selma Vietsub, Phim Selma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/selma-full-hd-12154.html#sthash.XaXH3TJR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét