Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tình Xuyên Biên Giới

Tình Xuyên Biên Giới

là dự án phim mới sắp được thực hiện của hãng phim TVB HongKong và một trong những diển viên nổi tiếng nhất của TVB đã đến Việt Nam để cùng casting chọn ra những gương mặt diển viên trẽ phù hợp nhất cho vai diển trong phim. Diển viên dó chính là Mã Đức Chung một diển viên khá tài năng của TVB. Được biết diển viên Mã Đức chung sẽ có mặt ỡ việt nam để quay những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim tại sài gòn và nha trang cùng với anh sẽ có sự tham gia của Về phía Việt Nam có người đẹp Khánh My, hot girl Khả Ngân và nhóm nhạc HKT Mã Đức Chung đến Việt Nam hôm nay để đóng phim cùng Khánh My và HKT 1
Bộ phim Tình Xuyên Biên Giới còn có một cái tên khác đó là Tôi Muốn đến việt nam chủ yếu nội dung của phim là nói về anh chàng Mr Chang đến Việt Nam  và tình cờ gặp một người mẫu tên Nguyễn Thị Phương bất ngờ trước vẽ đẹp của cô gái này  và cũng chính vì thế Mr Chang đã dính tiếng sét ái tình với  người đẹp Nguyễn Thị Phương và cũng từ đó anh quyết định đến việt nam để cưới bằng được cô gái Nguyễn Thị Phương kia làm vợ. Nhưng trớ triêu khi Chang đến Việt Nam anh lại gặp cô nàng Nguyễn Thị Thão có ngoại hình giống y hệt Phương nhưng tính tình hai người thì lại hoàn toàn khác xa nhau từ đây hàng loạt tình huống dỡ khóc dỡ cười xãy đến với hai người. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Mã Đức Chung đến Việt Nam hôm nay để đóng phim cùng Khánh My và HKT 5
Xem phim Tình Xuyên Biên Giới trọn bộ, Tình Xuyên Biên Giới Full HD, phim Tình Xuyên Biên Giới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Xuyên Biên Giới Vietsub, Phim Tình Xuyên Biên Giới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-xuyen-bien-gioi-tron-bo-12106.html#sthash.X1Nvw5oS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét