Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi

Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi

- Nounai Poison Berry là một bộ phim mới được sản xuất của Nhật Bản phim thuộc chủ đề phim tình cảm chuyển thể từ một bộ truyện manga rất ăn khách của cùng tên của tác giả truyện tranh hiện dại nhật bản Setona Mizushiro phim với nhiều cũng bậc tình cảm và cảm xúc sâu lắng và tràn đầy tình yêu câu chuyện của phim là câu chuyện nói về chuyện tình nhẹ nhàng của cô nàng xinh đẹp Sakurai Ichiko do nam diển viên nổi tiếng của Nhật Bản Maki Yoko thủ vai nhân vật mà nữ diển viên Maki Yoko thủ vai là một nhân vật nữ khoảng 30 tuổi.Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Sakurai Ichiko là một phụ nữ đa nhân cách trong đầu cô tồn tại rất nhiều tính cách khác nhau và các nhân cách này tồn tại song song mỗi khi Sakurai Ichiko đưa ra quyết định gì thì điều do các nhân cách này tranh luận với nhau rồi mới đưa ra quyết định và đỉnh điểm nhất của các cuộc tranh luận trong đầu Sakurai Ichiko là khi cô gặp anh chàng Ryoichi Saotome người tình trong mộng của cô. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi trọn bộ, Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi Full HD, phim Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi Vietsub, Phim Có Trái Berry Độc Trong Não Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/co-trai-berry-doc-trong-nao-toi-nounai-poison-berry-12088.html#sthash.Ciaeftbp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét