Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Hoa Hậu Hàn Quốc

Hoa Hậu Hàn Quốc

là một bộ phim truyền tình cảm tâm lý do Hàn Quốc sản xuất đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nội dung sâu lắng cuốn hút và tràn đầy tình cảm tình yêu và tính nhân văn của nó bộ phim Hoa Hậu Hàn Quốc có thể nói là bộ phim ăn khách nhất từng được thực hiện của hàn quốc trong thời gian gần đây. Phim có nội dung là câu chuyện  xoay quanh nhân vật chính là Oh Ji Young do Lee Yeon Hee thủ vai. Oh Ji Young là một cô gái xinh đẹp sống ở một thị trấn nhỏ. Mọi chuyện bắt đầu khi cô tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của những người bạn tốt bụng  xung quanh cô ấy.
Bộ phim này thực hiện dựa theo một câu chuyện có thật là cuộc chiến đầy gây cấn của các thẩm mỹ viện, một trong những chiêu trò nhằm quảng bá thương hiệu của họ là đưa nhân viên của họ lên làm hoa hậu, sau đó hoa hậu đó sẽ quãng bá thương hiệu của họ. Lúc đầu Oh Ji Young chỉ là một người nhân viên trực thang máy cho trung tâm thương mại nhưng kể từ khi cuộc thi hoa hậu diễn ra đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô, kể cả trong suy nghĩ. Với các tập của bộ phim tình cảm Hoa Hậu Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều phút giây thư giản thật thú vị trong thời gian tới. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Hoa Hậu Hàn Quốc trọn bộ, Hoa Hậu Hàn Quốc Full HD, phim Hoa Hậu Hàn Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoa Hậu Hàn Quốc Vietsub, Phim Hoa Hậu Hàn Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét