Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Oan Hồn

Oan Hồn

là một dự án phim mới mà nên điện ảnh việt nam cùng với thái lan cùng nhau hợp tác thực hiện nhà sản xuất phim vừa tổ chức thực hiện cuộc casting đầu tiên với nhiều người đẹp đến  từ Việt Nam nhằm mục đích tìm ra người thích hợp nhất cho bộ phim công việc của đội ngũ casting là tìm ra được người phù hợp nhất cho vai diển chính hồn ma việt nam trong phim của người thái mặc dầu bộ phim Oan Hồn là sản phẩm của người thái lan nhưng đoàn làm phim lại quyết đinh  thực hiện nó tại việt nam và Oan hồn hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng được mong đợi nhất đối với các khá giả việt với giàn diển viên đa quốc gia của nó.Mỹ nhân Việt thử sức với phim <a href='http://xemphimrap.net/phim-kinh-di.html' title='Phim kinh dị'><font color='#00C6FF'>kinh dị</font></a> Thái Lan
Đạo diễn người thái lan của Oan Hồn là ông Siripong Rungstirong từng chia sẽ rằng những diển viên việt nam tham gia phim điều là những người có tài năng và ông rất hài lòng với đợt casting đầu tiên. Dù các điển viên còn khá mới mẽ nhưng đối với ông và những diển viên người việt thì hai bên đoàn làm phim hợp tác với nhau rất ăn ý dự kiếm sau khi hoàn thành phim sẽ được phát hành trên toàn bộ các nước châu á. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Mỹ nhân Việt thử sức với phim kinh dị Thái Lan
Xem phim Oan Hồn trọn bộ, Oan Hồn Full HD, phim Oan Hồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Oan Hồn Vietsub, Phim Oan Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/oan-hon-tron-bo-12089.html#sthash.kgnDP0vP.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét