Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Hoa Lửa

Hoa Lửa

- Hana Moyu là một bộ phim được công bố vào cuối năm 2013 thuộc một thể loại phim truyền hình khá mới mẽ đó là thể loại truyền hình dã sử được biết đây là bộ phim thứ 54 của thể loại này từng được sản xuất tại nhật bản. diển viên chính đãm nhận vai diển trong phim chính là Mao Inoue cô nàng diển viên người nhật có vẻ đẹp nhẹ nhàng và rất đỗi tuyệt vời Mao Inoue có một vẽ đẹp nhẹ nhàng mà không kiêu sa đặc trưng của những người phụ nữ nhật thời xưa chính vì điều này mà cô đặc biệt được chọn để đóng vai nữ chính trong bộ phim Hoa Lửa - Hana Moyu. Nội dung bộ phim là câu chuyện xãy ra vào cuối thời kì Mạc Phủ Tokugawa. Khi mà dưới thời này xã hội đang có nhiều biến động và nhiều xung đột xảy ra liên miên kể cả văn hóa của người nhật cũng bị xáo trộn và xung đột.Phim dã sử mới nhất của người đẹp Mao Inoue chính thức lên sóng 3
Hoa Lửa - Hana Moyu là câu chuyện diển ra trong một khung cảnh rối ren khi mà những nền văn hóa phương tây bắt đầu tác động mạnh mẽ vào nền văn hóa nhật bản nổi bật trong những rối ren ấy là người con gái tên Fuma – cô con gái út của nhà Sugi sau khi cả chồng và anh của Fuma điều chết trong chiến trận thì cô gái này đã bước tiếp một cuộc đời mới đầy gian truân và khó nhọc. Fuma vẫn quyết tâm  đương đầu với số phận, Nghịch cảnh nhằm tiếp tục thực hiện lý tưởng của mình. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Phim dã sử mới nhất của người đẹp Mao Inoue chính thức lên sóng 7
Xem phim Hoa Lửa trọn bộ, Hoa Lửa Full HD, phim Hoa Lửa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hoa Lửa Vietsub, Phim Hoa Lửa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hoa-lua-hana-moyu-12141.html#sthash.VP64cJz4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét