Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Đội Đặc Nhiệm St

Đội Đặc Nhiệm St

- Nhật Bản là một bộ phim truyền hình nhật bản  được sản xuất đặc biệt nhằm mục đích công chiếu vào dịp tết năm 2015 đội đặc nhiệm ST là một đội đặc nhiệm gồm các cộng sự hoàn hão gồm  Akagi do nam diển viên điển trai Fujiwara Tatsuya thủ vai anh cũng chính là người sẽ chỉ huy cả đội điều tra ST trong bộ phim Đội Đặc Nhiệm ST này  trong đội còn có Yurine do diển viên Okada Masaki đảm nhận vai trò quản lý các thành viên trong đội đội có tổng cộng 6 thành viên và mỗi người điều có một tài năng riêng chính vì thế mà những vụ án đội đặc nhiệm ST nhận điều tra điều là những vụ án quan trong và cực kì khó phá giải.
Trong đội tuy các thành viên điều có năng lực phá án nhưng trái tim của cả đội vẫn là trưởng nhóm  Đội trưởng Yurine ỡ phần nay anh chàng đội trưởng này sẽ bị điều đi nơi khác và cả nhóm của anh lại vướng vào một rắc rối với tên tội pham vượt ngục đầy nguy hiểm và Akagi lại là người chịu nạn khi anh bị tình nghi và bắt giam vì tội danh mưu sát liệu đội đặc nhiệm St sẽ đương đầu với những khó khăn như thế nào  liệu anh chàng đội trưởng có được quay về nhóm của mình? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Đội Đặc Nhiệm ST trọn bộ, Đội Đặc Nhiệm ST Full HD, phim Đội Đặc Nhiệm ST tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Đặc Nhiệm ST Vietsub, Phim Đội Đặc Nhiệm ST Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét