Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Tay Súng Miền Tây

Tay Súng Miền Tây

- Jane Got a Gun là một bộ phim của hãng phim Relativity Media với sự tham gia diển xuất của nữ diển viên nổi tiếng Natalie Portman. Bộ phim là một tác phẩm điện ảnh đặc sắc thuộc thể loại hành động nói về những tay cao bồi miền viễn tây trong những lần sát phạt với nhau bằng những khẩu súng đầy điệu nghệ nội dung của bộ phim Jane Got a Gun nói về câu chuyện của một phụ nữ Jane Hammond một phụ nữ có cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác cô đang sống với trang trại của mình bình yên bên ngoài thị trấn thì Bill Hammond chồng của Jane Hammond đột nhiên xuất hiện với 8 viên đạn ghim trên người cùng với bộ quần áo bê bết máu. Bill Hammond đã bị băng đãng  cũ của mình băng Bishop Boys hạ sát.“Thiên nga đen” Natalie Portman trở lại với “Jane Got a Gun” 1
Jane Hammond không được lựa chọn bất kì lựa chọn nào khác ngoài việc phải nhờ đến sự giúp đỡ của người yêu cũ của mình là tay cao bồi Dan Frost do nam diển viên Joel Edgerton thủ vai để cứu sống chồng mình trước sự truy sát của băng Bishop Boys bộ phim tuy là mộ bộ phim hành động với những pha đấu súng đẹp mắt nhưng nó cũng chính là sự kết hợp giữa một nội dung hoàn hão và sâu lắng cùng những màn hành động cực kì hấp dẫn. Đạo diễn của phim là Gavin O';Connor đã khẳng định với khán giả điều này Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
“Thiên nga đen” Natalie Portman trở lại với “Jane Got a Gun” 2
Xem phim Tay Súng Miền Tây trọn bộ, Tay Súng Miền Tây Full HD, phim Tay Súng Miền Tây tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tay Súng Miền Tây Vietsub, Phim Tay Súng Miền Tây Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tay-sung-mien-tay-jane-got-a-gun-12142.html#sthash.vq4iYJ7c.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét