Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh

Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh

 - Shaun the Sheep Movie là một bộ phim hoạt hình tiếp nối cốt truyện của bộ phim hoạt hình Shaun the Sheep nói về những cuộc phiêu lưu tinh nghịch của Shaun và đàn cừu của mình trên những đồng của của trang trại Nhưng lần này hãng Aardman sẽ tiếp tục thực hiện bộ phim haun the Sheep Movie với cốt truyện là cuộc phiêu lưu của Shaun vào thành phố và hành trình giải cứu ông chủ đáng thương của mình đồng hành cùng với Shaun là những người bạn của cậu như Shirley - cô cừu béo nhất bầy đàn có thể ăn bất cứ thứ gì mà cô nhìn thấy; Timmy - bé cừu dễ thương; Bitzer - chú chó chăn cừu khó tính nhưng rất biết cư xử. tất cả bọn chúng sẽ cùng nhau thực hiện một chuyến phiêu lưu đầy kì bí vào thành phố.
Nhà sản xuất phim hoạt hình đã cố ý dùng những hình ảnh thật bắt mắc và vui nhộn nhằm mục đích thu hút trẻ em xem phim hoat hình nhưng thực tế bộ phim chẳng những thu hút những trẽ em mà nó còn thu hút cả những người lớn thích thú thể loại phim hoạt hình có thể nói bộ phim hoạt hình Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh - Shaun the Sheep Movie là một bộ phim hoạt hình cực kì hay và đáng được xem nhất. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh trọn bộ, Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh Full HD, phim Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh Vietsub, Phim Những Chú Cừu Shaun Lém Lĩnh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhung-chu-cuu-shaun-lem-linh-shaun-the-sheep-movie-12144.html#sthash.m6kF7yh8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét