Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Con Gái Yêu Của Bố

Con Gái Yêu Của Bố

một bộ phim tình cảm nói về một người cha luôn bất chấp và yêu thương con gái của mình dù có xẩy ra chuyện đi, kho khăn đến đâu ông cũng đều bất cháp mạng sống để bảo vệ con gái yêu của mình. Bộ phim với độ dài 50 tập do đạo diễn Yoo Hyun Ki chỉ đạo sản xuất, bên cạnh đó sẽ không thiếu vắng đi những gương mặt quen thuộc cùng tham gia vào bộ phim như Lee Bo Young, Park Hae Jin,..Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của một cô gái Seo Young một người luôn có ý tưởng cao đẹp và ấp ủ trong mình một ước mơ giàu sang để thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ đẩy những nỗi đau trong lòng cô gái trẻ, cho đến khi Seo Young lớn lên ở độ tuổi đôi mươi, Cô bắt đầu cho mình một cuộc sống mới, để có thể dể dàng hòa mình vào cuộc sống mới, Seo Young đành quyết định bỏ đi tất cả từ bỏ mái nhà đầy yêu thương từ người cha ruột của mình, nhưng Seo Young lại không ngờ rằng đến một ngày kia, chính người cha đã bị cô hất hủi luôn giang rộng vòng tay chào đón cô. Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ là những thông điệp đầy ý nghĩa dành tặng cho khán giả vào đầu năm nay. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net


Xem phim Con Gái Yêu Của Bố trọn bộ , phim Con Gái Yêu Của Bố tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Gái Yêu Của Bố Vietsub , Phim Con Gái Yêu Của Bố Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét