Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Người Tôi Thích Là Cậu Ấy

Người Tôi Thích Là Cậu Ấy

là một bộ phim truyền hình thuộc dự án phim mới mà nữ diển viên Kelly tham gia. Được biết Kelly là bạn thân của hot girl Sam và trong dự án phim mới này cô và sam củng sẽ cùng tham gia. Người Tôi Thích Là Cậu Ấy là một bộ phim có nội dung nói về cô nàng nữ nhân vật chính Ly Ly và anh chàng nam chính Bạch Dương nhân vật Bạch Dương là một nhân vật đã 200 tuổi nhưng lai sống một cuộc sống của cậu học sinh cấp 3 Bạch Dương gặp gỡ và vào ỡ chung với Ly Ly nữ chính trong phim do Kelly đóng và sau đó hai người xãy ra rất nhiều chuyện dỡ khóc dỡ cười nhưng cũng chính vì những tình huống dỡ khóc dỡ cười này mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.Hot girl Kelly chung sống với... nam thần 200 tuổi trong phim ngắn 1
Bộ phim truyện Người Tôi Thích Là Cậu Ấy  là tập một của câu chuyện thứ nhất thuộc  dự án phim truyền hình nhiều tập Ngày Đó Mình Yêu của  bộ phim đang trong giai đoạn hoàn tất vào những ngày cuối và sẽ được phát sóng trong thời gian sớm nhất. hứa hẹn Người Tôi Thích Là Cậu Ấy sẽ mang đến những phút giây thư giản thật tuyệt vời cho các bạn khán giả xem phim. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hot girl Kelly chung sống với... nam thần 200 tuổi trong phim ngắn 5
Xem phim Người Tôi Thích Là Cậu Ấy trọn bộ, Người Tôi Thích Là Cậu Ấy Full HD, phim Người Tôi Thích Là Cậu Ấy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Tôi Thích Là Cậu Ấy Vietsub, Phim Người Tôi Thích Là Cậu Ấy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-toi-thich-la-cau-ay-tron-bo-12128.html#sthash.kEDhACaS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét