Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

May Who

May Who

 là một dự án phim mới  của dàn diển viên Tuổi Nổi Loạn. những diển viên như Punpun Sutatta Udomsilp, Tor Thanapob Leeratanakajorn... sẽ cùng nhau tái ngộ trong dự án phim mới May Who những điển viên này từng là những người đảm nhận những vai chính và chủ chốt trong seri phim truyền hình Hormones – Tuổi Nổi Loạn là những gương mặt trẽ và quyen thuộc với các fan hâm mộ thái lan nói riêng và những người xem châu á nói chung cho nên có thể nói bộ phim May Who quy tụ được dàn diển viên trẽ Punpun Sutatta Udomsilp, Tor Thanapob Leeratanakajorn sẽ làm cho phim May Who có sức hấp dẫn vô cùng mà không thể cưởng lại được. trong thời gian sắp tới.Trai xinh, gái đẹp
May Who là một tác phẩm điện ảnh nhắm đến lứa tuổi các khán giả teen và dự án phim này cũng làm cho phim mang phong các nộ dung vô cùng trẽ trung Bởi vì đối tượng khán giả chủ yếu là những thanh thiếu niên trẻ tuổi nên tất nhiên, nội dung của May Who vô cùng sôi động và tươi sáng. Có thể nói May Who là tác phẩm điện ảnh vô cùng hấp dẫn và ăn khách đối với các bạn trẽ việt nam ngoài ra phim còn sẽ được chính đạo diển Moo Chayanob đứng ra chấp bút và thực hiện chỉ đạo dàn dựng thực hiện bộ phim. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Trai xinh, gái đẹp
Xem phim May Who trọn bộ, May Who Full HD, phim May Who tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim May Who Vietsub, Phim May Who Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/may-who-tron-bo-12127.html#sthash.N2W13QPG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét