Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Chữ Hiếu Thời @

Chữ Hiếu Thời @

là một bộ phim truyền hình việt nam được sản xuất bởi đạo diển nổi tiếng Đỗ Thành Anh bộ phim với thời lượng gồm 35 tập và xuyên xuốt các tập phim là những câu chuyện cùng những cung bậc cảm xúc xen lấn nhau giửa các nhân vật sẽ tạo nên một câu chuyện phim thời hiện đại vô cùng sâu lắng. Nội dung phim là câu chuyện về một gia đình gà trống nuôi con của một người cha có bốn người con trai đã lập gia đình nhưng vì những người con của mình quá nhu nhược bị con dâu của mình lấn lướt nên người cha này tràn đầy những nỗi bất hạnh khi những đứa con trai của mình quá nhu nhược mà không làm tròn bổn phận của con cái.
Chữ Hiếu Thời @ là một bộ phim giầu tính nhân văn và tình cảm  nó mang đậm tính nhân văn bởi nội dung của nó là câu chuyện thực sự khá phổ biến trong thời buổi hiện đại ngày nay khi mà vật chất và công việc làm con con người luôn phải vật lộn với nó không ngừng nghĩ khiến họ quên đi những trách nhiệm và giá trị cơ bản về tình người trong cuộc sống của chính mình và những người thân trong gia đình của mình cụ thể ở đây là tình cha con phụ mẫu Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Chữ Hiếu Thời @ trọn bộ, Chữ Hiếu Thời @ Full HD, phim Chữ Hiếu Thời @ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chữ Hiếu Thời @ Vietsub, Phim Chữ Hiếu Thời @ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chu-hieu-thoi-tron-bo-12158.html#sthash.QzPJVshw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét