Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Con Đường Mưu Sinh

Con Đường Mưu Sinh

là một bộ phim tình cảm của hãng phim TVB HongKong thuộc thể loại phim tâm lý xã hội bộ phim hongkong Con Đường Mưu Sinh của đạo diển người hongkong Vương Tâm Úy trực tiếp chỉ đạo dàn dựng và thực hiện phim quy tụ dàn sao nổi tiếng của Hong Kong như Trần Triển Bàng, Điền Nhị Ni, Nguyễn Triệu Tường,  Đường Thi Vịnh, Trần Trí Sân, Âu Cẩm Đường, Quách Thiếu Vân, Lý Á Nam nội dung phim đề cập đến câu chuyện về con đường lựa chon cuộc đời cuộc sống và sự nghiệp của những  người trẽ khi mới bước vào đời
Trong Con Đường Mưu Sinh câu chuyện phim xoay quanh câu chuyện cảu hai nhân vật chính trong phim đó là đôi bạn đồng nghiệp thân thiết là nhà thiết kế sản phẩm Vu Nhã Lịch do diển viên Trần Triển Bàng thủ vain, và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa  do diển viên nổi tiếng  hong kong Nguyễn Triệu Tường thủ vai đôi bạn đồng nghiệp thân thiết này bọn họ tuy đi làm nhưng lại rấ bất mãn và thất vọng với công ty của mình. Và chuyện gì sẽ xãy đến với họ đây mời các bạn cùng xem phim. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Con Đường Mưu Sinh trọn bộ, Con Đường Mưu Sinh Full HD, phim Con Đường Mưu Sinh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Đường Mưu Sinh Vietsub, Phim Con Đường Mưu Sinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/con-duong-muu-sinh-tron-bo-12092.html#sthash.FKVEbyR1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét