Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

- Land Of Gold là một bộ phim truyền hình nhiều tập của hàn quốc bộ phim thuộc thể loại tình yêu sâu lắng tràn đầy tình cảm tình yêu giữa những người trẽ phim lấy bối cảnh là vào những năm 70 của thế kỷ trước khi mà cuộc chiến tranh giữa hai miền nam bắc triều tiên diển ra vô cùng quyết liệt và gay cấn câu chuyện phim là mối tình lãn mạn và tươi đẹp trong thời chiến của Jeong Soon và anh lính bị thương trong trận chiến. Jeong Soon là một cô gái bán sâm cô thường rong ruổi khắp các nơi để tìm kím những cây sâm quý cuộc sống của cô tràn đầy niềm vui lẫn những lần khỗ cực khi tìm sâm trong rừng. Jeong Soon trong một lần đi tìm sâm đã gặp gỡ và quen biết một anh lính bị thương trong rừng
Chuyện tình của Jeong Soon và anh lính đến thật bất ngờ và bình dị khiến cho ai có thể ngờ đến câu chuyện tình yêu của hai người bọ họ trong là một câu chuyện đáng chờ đợi nhất trong những bộ phim được thực hiện thời gian gần đây của hàn quốc liệu chuyện tình của Jeong Soon và người lính trẽ ấy sẽ như thế nào mời các bạn cùng đón theo dõi chúc các bạn xem phim vui vẽ tại xem phim rap. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu trọn bộ, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Full HD, phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Vietsub, Phim Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét