Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thần Thám Giá Đáo

Thần Thám Giá Đáo

 là một bộ phim mới vừa được sản xuất của Trung Quốc nhà sản xuất phim vừa tung ra loạt Poster mới với nhiều chi tiết gây thú vị cho các fan  hâm mộ khi mà dàn diển viên có mặt trong poster điều là những nhân vật gạo cuội và đình đám trong làng phim Trung Quốc như nam : Cổ Thiên Lạc, Trương Hàn, Tăng Chí Vỹ, Ngô Thiên Ngữ, Lâm Gia Đống, Châu Tú Na, Mao Thuần Quân, Liễu Nham… nhưng nổi bật nhất trong số những poster được tung ra của các diển viên này lại chính là anh chàng mỹ nam Trương Hàn anh ta thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh ấn tượng trong poster quỳ gối bóp chân cho siêu mẫu HongKong Châu Tú Na đầy sexsy và gợi cảm.Trương Hàn quỳ gối bóp chân cho siêu mẫu Hồng Kông 1
Trong bộ phim Thần Thám Giá Đáo mỹ nam trương Hàn vào vai một anh chàng công tữ nhà giầu đầy hào hoa phong nhã và rất rất bay bướm anh chàng này có một mối tình với nhân vật của Siêu Mẫu Châu Tú Na. Nội dung phim là câu chuyện về một anh chàng thám tữ hành nghề thám tử tư chuyện nhận những phi vụ rắc rối và khó xơi từ những người có tiền trong mọi tầng lớp xã hội bối cảnh phim là vào thời hiện đại khi mà mọi thứ điều khá tấp nập xô bồ con người ngày càng mưu mô và sống vì danh lợi nên anh chàng thám tử do Cổ Thiên Lạc thủ vai trong lúc làm nhiệm vụ thường gặp rất nhiều hạng người khác nhau và nhiều tình huống khiến anh phải dỡ khóc dỡ cười.  Phim dự kiến sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới vào ngày 6 tháng 2 năm 2015 tạo tất cả các rạo trên toàn thế giới. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Trương Hàn quỳ gối bóp chân cho siêu mẫu Hồng Kông 4
Xem phim Thần Thám Giá Đáo trọn bộ, Thần Thám Giá Đáo Full HD, phim Thần Thám Giá Đáo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thần Thám Giá Đáo Vietsub, Phim Thần Thám Giá Đáo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét