Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2

Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2

là phần tiếp theo của Nụ Hôn Tinh Nghịch phim là mootj tác phẩm khá hiếm hoi của điện ảnh nhật Bản khai thác chủ đề tình yêu trẻ trung của những người trẽ hồn nhiên trong sáng và ngây thơ phim được hai đạo diển nổi tiếng trong giới điện ảnh nhật bản thực hiên cùng nhau đó là Konaka Kazuya, Takashi Ninomiya với nhiều những cung bậc cảm xúc sâu lắng và gay cấn đan xem nhau phim sẽ cho chúng ta những cung bậc cảm xúc đầy thú vị và lôi cuốn người xem  với dàn diển viên hùng hậu và tài năng như: Konaka Kazuya, Takashi Ninomiya…. Bộ phim là phần tiếp theo của cặp tình nhân trung học Irie Naoki và Kotoko trải qua  khoản thời gian khó khăn dai dẳn theo đuổi và tìm hiểu nhau cuối cùng hai người cũng đi đến  quyết định là kết hôn với nhau
Sau khi kết hôn một cách vội vã cặp đôi Irie Naoki và Kotoko gặp rất nhiều trắc trỡ khi mà bộ họ liên tục phải đối mặt với những chuyện lặt vặt và vô vàn tình huống dỡ khóc dỡ cười vì độ tuổi của cả hai còn quá nhõ vừa làm vợ chồng vừa đi làm việc vừa họ đại học cuộc sống cảu họ trở nên bận biệu tấp nập và vô cùng khốn khó. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2 trọn bộ, Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2 Full HD, phim Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2 Vietsub, Phim Nụ Hôn Tinh Nghịch: Phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét