Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Đại Hỷ Lâm Môn

Đại Hỷ Lâm Môn

hay còn được gọi với cái tên khác là là The Wonderful Wedding phim vừa được nhà sản xuất tung ra loạt poster mới đầy ấn tượng và lôi cuốn với nhiều nhiều sự hấp dẫn từ những diển viên nam thanh nữ tú và tài năng. Có thể nói Đại Hỷ Lâm Môn là một siêu phẩm mới trong mùa phim này tuy rằng đây chỉ mới là loạt tung Poster đầu tiên của nhà sản xuất phim nhưng nó lại làm cho các fan hâm mộ vô cùng hài lòng với dàn diển viên của phim các diển viên chính của phim gồm có: Lâm Tâm Như, Lý Đông Học, Khấu Thế Huân, Trư Ca Lượng, Lâm Mỹ Tú…. Lâm Tâm Như tuy đã ngoài 40 nhưng cô diển viên này vẫn không khác gì cô gái vừa tròn đôi mươi trong loạt poster mới này. Trong phim Đại Hỷ Lâm Môn Lâm Tâm Như vào vai một cô gái nhõ nhắn xinh đẹp vào làm dâu cho một gia đình có hiềm khích với gia đình cô.Lâm Tâm Như khổ vì mâu thuẫn
Chính vì xung đột giữa hai bên gia đình xuôi gia mà Lâm Tâm Như và người chồng do diển viên Lý Đông Học thủ vai sẽ gặp rất nhiều trắc trỡ khi mà hai bên xui gia cứ liên tục đấu đá lẫn nhau không ngừng không nghĩ. Lâm tâm như có một ông bố tính khí cộc cằn thô lỗ và khó nhằn  trong khi ấy thì bố chồng cô lại cũng là một người khó chịu khi ông ta cứ hay soi mói mọi chuyện giữa hai người cuộc chiến của cả hai ông bố làm cho đôi vợ chồng mới cưới nhiều phen phải dỡ khóc dỡ cười. xuyên xuốt các tập phim sẽ cho chúng ta thấy tình cảm éo le của đôi vợ chồng trẽ và qua đó làm sáng lên tính nhân văn và tình người trong bộ phim Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Lâm Tâm Như khổ vì mâu thuẫn
Xem phim Đại Hỷ Lâm Môn trọn bộ, Đại Hỷ Lâm Môn Full HD, phim Đại Hỷ Lâm Môn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đại Hỷ Lâm Môn Vietsub, Phim Đại Hỷ Lâm Môn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét