Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Duyên Đến Hạnh Phúc

Duyên Đến Hạnh Phúc

- Trung Quốc là bộ phim thuộc dự án phim hợp tác của Mã Thiên Vũ, Đặng Gia Giai ỡ bộ phim này một lần nữa hai người sẽ cùng kết hợp với nhau để tạo nên nhiều câu chuyện tình thật đẹp trong theo thông tin mới nhận được thì bộ Phim truyền hình "Duyên đến hạnh phúc" hiện đang quay hình ở Bồng Lai thuộc vùng Yên Đài Sơn Đông Trung Quốc lại một lần nữa hai diển viên Nam Nữ  chính gặp nhau nắm tay nhau trong một chuyện tình mới viết nên câu chuyện tình yêu đầy lãn mạn. Phim Duyên Đến Hạnh Phúc do công ty Hoàn Mỹ Thời Không  tài trợ toàn bộ kinh phí sản xuất Lâm Hợp Long là người trực tiếp cầm cân nảy mực thực hiện bộ phim với nhiều câu chuyện và nội dung sâu lắng phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất cho khán giả. Cùng tham gia trong phim còn có các diển viên Mã Thiên Vũ Đặng, Gia Giai, Trần Vỹ Đình, Ngao Khuyển...
Trong Phim Duyên Đến hạnh phúc nam diển viên Mã Thiên Vũ vào vai một anh chàng bạch mã hoàn tữ con nhà giầu phóng khoáng Hà Mộ. Hà Mộ vì không cam lòng bị gia đình mình bắt ép kết hôm nên đã bõ nhà ra đi Hà mộ sau khi rời khỏi nhà đã gặp được và kết bạn với Tô Hiểu Hiểu do nữ diển viên Đặng Gia Giai thủ vai  một cô gái hận kết hôn do từng bị lừa dối. liệu chuyệ tình của hai người hị sẽ như thế nào. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Duyên Đến Hạnh Phúc trọn bộ, Duyên Đến Hạnh Phúc Full HD, phim Duyên Đến Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Duyên Đến Hạnh Phúc Vietsub, Phim Duyên Đến Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét