Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi

Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi

là một bộ phim tình cảm đầy sâu lắng vừa được sản xuất của Trung Quốc phim vừa được bấm máy quay tại bắc Kinh và đã hoàn thành trong thời gian rất ngắn bộ phim Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi là tác phẩm hợp tác của hai thiên tài  người trung quốc cùng hợp tác thực hiện một là đạo diển thiên tài Vương Tiểu Khang và nhà biên kịch thiên Tài Vương Tịnh như cả hai cùng nhau làm nên một tác phẩm có thể nói là kinh thiên động địa trong lĩnh vực phim tình yêu của tuổi trẻ được biết Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi là tác phẩm được công ty truyền thông văn hóa Hồ Bắc đánh giá rất cao và cũng chính vì điều ấy công ty đã tài trợ hết tất cả mọi khoản phí để thực hiện bộ phim này thuộc thể loại tình cảm dài tập và sâu sắc phim mang đến cho chúng ta nhiều cung bậc tình cảm rất ý nghĩa và đáng thưởng thức.
Cùng với sụ chỉ đạo tài tình của đạo diển Vương Tiểu Khang thì dàn diển viên hùng hậu tham gia phim củng góp phần không nhỏ cho việc làm nên một bộ phim ăn khách các diển viên gồm Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ và các diễn viên khác bọ họ cùng nhau tạo nên một bộ phim vô cùng hấp dẫn cặp đôi. Câu chuyện phim là câu chuyện tình cảm xãy ra vào thời điểm thập niên 80 giữa cặp đôi oan gia Mễ Lạp cùng với anh chàng thiếu gia nhà giầu đẹp trai. Mễ lạp tính tình lương thiện Tiền khang một thiếu gia giầu có đẹp trai câu chuyện tình của họ là chủ để chính củng là nội dung của câu chuyện. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi trọn bộ, Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi Full HD, phim Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi Vietsub, Phim Bạn Gái Tin Đồn Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét