Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Những Ngã Rẽ Vào Đời

Những Ngã Rẽ Vào Đời

một bộ phim tình cảm đầy sâu lắng của điện ảnh Việt Nam phim có thời lượng gồm 40 tập do đạo diển Đỗ Thanh Hiền trực tiếp chỉ đạo thực hiện và dàn dựng bố cục cũng như khâu tuyển chọn diển viên cho bộ phim  Cùng với đạo diển đỗ thanh hiền là những diển viên như Công Ninh, Lê Khánh, Cát Phương, Minh Nhi, Việt Cường… phim Những Ngã Rẽ Vào Đời là một bộ phim đầy tình cảm sâu lắng nội dung của nó nói về những cô cậu khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường và bối cảnh ở đây chính là năm cuối cấp ba lớp 12 khi mà những cô cậu ấy sắp bước vào một nghưỡng của mới một bước ngoặt cho sự lựa chọn tương lai và cuộc đời của mình Trong Phim Nam là một cậu bé nghèo học giỏi luôn mơ ước và khao khát  sau này mình sẽ trở thành một Kỹ Sư máy móc để theo nghiệp của cha mình.
Nam vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó phải từ bõ ước mơ của mình đi làm công nhân cũng thật May mắn cho nam khi mà có một công ty nhân nam vào làm để đào tạo anh trở thành một kỹ sư tại công ty ấy nam gặp lại người bạn cũ thời học cấp ba là trúc. Trúc cũng chính là con gái của giám đốc nơi nam đang làm việc chuyện tình của họ gặp trắc trỡ khi thái bắt đầu xuất hiện và cản trở mối quan hệ hai người Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Những Ngã Rẽ Vào Đời trọn bộ, Những Ngã Rẽ Vào Đời Full HD, phim Những Ngã Rẽ Vào Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Ngã Rẽ Vào Đời Vietsub, Phim Những Ngã Rẽ Vào Đời Thuyết minh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét