Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Con Đường Bất Tận

Con Đường Bất Tận

- The Longest Ride  là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm nhẹ nhàng đến với Con Đường Bất Tận các khán giã sẽ được thưởng thức những phút giây sâu lắng tràn đầy tình cảm trong cuộc sống mới mẽ của một đôi tình nhân trẽ song song với đó là câu chuyện tình cổ nhưng tràng đầy yêu thương của một người già. Hai câu chuyện tình một già một trẽ sẽ mang lại cho chúng ta cái nhiền sâu sắc và toàn diện về tình yêu của  các nhân vật trong phim  Trong phim các nhà lam phim cho biết Con Đường Bất Tận - The Longest Ride sẽ được công chiếu vào mùa hè năm nay và trong thời gian tới hứa hẹn xem mang đến cho những khán giả yêu thích phim tâm lý những cảm xúc sâu  lắng và tuyệt vời nhất. Con Đường Bất Tận - The Longest Ride được làm phỏng theo tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Nicholas SparksXem Phim Online http://xemphimtrap.net
Con Đường Bất Tận - The Longest Ride với hai câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lôi cuốn cùng với những điều hoàn hảo và sâu lắng nhất phim sẽ mang đến cho chúng ta một cai nhìn  mới về tình yêu trong phim Con Đường Bất Tận - The Longest Ride chúng ta sẽ thấy Luke và Sophia hai người trẽ với một tình yêu đầy trong sáng và bình dị một tình yêu cuồng nhiệt tràn đầy sức sống của tuổi trẻ. Song song với đó là tình yêu của Ira một ông lão 91 tuổi và người vợ quá cô của mình Ira sẽ đưa các khán giả quay ngược thời gian trở về với những kỹ niệm của ông và người vợ quá cố. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Con Đường Bất Tận trọn bộ, Con Đường Bất Tận Full HD, phim Con Đường Bất Tận tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Đường Bất Tận Vietsub, Phim Con Đường Bất Tận Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét