Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thố Nương Tử

Thố Nương Tử

một bộ phim truyền hình HongKong  được đạo diển Phan Gia Đức trực tiếp chỉ đạo dàn dựng và bố cục với nhiều những tình tiết gay cần và hấp dẫn về  mối quan hệ giữ mẹ chồng và nàng dâu cùng với đó là câu chuyện tình cảm tình yêu của hai người trong gia đình  đầy vui nhộn lấy bối cảnh là vào những năm trước của xã hội phong kiến khi mà mối quan hệ giữa con dâu và mẹ chồng còn vướng phải nhiều gia phong lễ giáo cho nên phim còn có một cai tên khác là Mẹ Chồng Khó Tính với sụ tham gia của các diển viên nổi tiếng như Hồ Hạnh Nhi, Sầm Lệ Hương, Trần Vỹ, Trương Kế Thông, La Trọng Khiêm, Cổ Minh Hoa, Ngô Trác Hy, Huỳnh Thục Nghi, Lữ Tuệ Nghi, Quách Chính Hồng phim Thố Nương Tử hứa hẹn sẽ làm cho chúng ta vô cùng vô cùng thích thú với nội dung vui nhộn của nó cùng sự diển xuất tài tình cảu các diển viên.
Thố Nương Tử có độ dài 19 tập và với mỗi tập là một câu chuyện đầy lý thu về những người thân trong gia đình khi mới co cô con dâu mới do nữ diển viên Hồ Hạnh Nhi đảm nhận Thố Nương Tử - Mẹ Chồng Khó Tính hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút thú vị cho các bạn xem phim và từ những câu chuyện trong phim sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn mới về mối quan hệ Mẹ chồng nàn dâu. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Thố Nương Tử trọn bộ, Thố Nương Tử Full HD, phim Thố Nương Tử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thố Nương Tử Vietsub, Phim Thố Nương Tử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét