Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Coin Locker Girl

Coin Locker Girl

là dự án phim mới nhất của hai nữ diển viên sexsy trong làn điện ảnh hàn quốc là Kim Hye Soo và Kim Go Eun phim là một tác phẩm làm lại dựa theo cốt truyện của tiểu thuyết nổi tiếng năm 1980 của nhà văn Ryu Murakami. Được biết ngay sau khi thông tin được lộ ra từ nhà sản xuất rằng hai mỹ nữ sexsy đình đám là Kim Hye Soo và Kim Go Eun cùng nhau hợp tác thực hiện bộ phim Coin Locker Girl đã làm dấy lên trong dư luận hàn quốc một làn sóng mới vô  tích cực. theo như những fan của hai diển viên này tiết lộ họ rất hồi hộp chờ đợi đến ngày phát sóng bộ phim trong thời gian sớm nhất và nếu có thể thì họ muốn được xem ngay bộ phim bằng bất cứ giá nào. Coin Locker Girl là câu chuyện về hai bé gái bị bõ rơi ỡ nhà ga tầu điện ngầm và được nuôi dưỡng ỡ một trại mồ côi. Nữ hoàn phim 18+ Kim Go Eun sẽ tham gia vào phim với vai diển là một trong hai đứa bé bị bõ rơi kia phải lớn lên dưới sự đùm bọc từ những người của tầng lớp xã hội thấp nhất.Hình ảnh 2 Nữ hoàng sexy lần đầu tiên hợp lực trong phim mới số 1
Kim Go Eun luôn muốn nhận Kim Hye Soo là đàn chị của mình trong các phi vụ làm ăn và phi bụ kiếm tiền bẩn của mình bộ phim Coin Locker Girl khắc họa chân thực và sâu sắc nhất về cuộc sống của những nhân vật thuộc những thế giới thế lực ngầm trong xã hội noi mà ngoài tầm với của pháp luật những đứa trẽ lớn lên và trưởng thành thiếu tình thương và sự giáo dục chính thống. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hình ảnh 2 Nữ hoàng sexy lần đầu tiên hợp lực trong phim mới số 2
Xem phim Coin Locker Girl trọn bộ, Coin Locker Girl Full HD, phim Coin Locker Girl tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Coin Locker Girl Vietsub, Phim Coin Locker Girl Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét